Entertainment

โอ๊ต ปราโมทย์ เผยแล้ว! หลังแฟนคลับสงสัย เปย์โหวตเลือกตั้ง เจน BNK48 หมดไปเท่าไหร่?

หลังจากที่งาน “BNK48 9th Single Senbatsu General Election” ประจำปี 2020 สิ้นสุดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ไอดอลสาว เจน กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ คว้าอันดับ 1 ไปครอง ด้วยคะแนนโหวต 100,489 คะแนน แฟนคลับบางส่วนจึงได้ลองคำนวนเกี่ยวกับจำนวนเงินที่ใช้ในการโหวตเมื่อคิดจากราคาโหวตละ 200 บาท จากค่ามิวสิกการ์ดที่ใช้ในการโหวตเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งเท่ากับว่าคะแนนโหวตของเจนที่แฟนคลับทุ่มให้นั้นมีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาทเลยทีเดียว

batch 1 85

งานนี้แฟนคลับตัวยงอย่างนักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ ที่หลายคนรู้กันดีว่าเจ้าตัวชื่นชอบและคามิโอชิ เจน BNK48 เลยทำให้มีคนสงสัยว่า หนุ่มโอ๊ตได้โหวตให้เจนไปเท่าไหร่ ซึ่งโอ๊ตก็ได้ตอบคำถามผ่านทางรายการวิทยุ เผยว่า

“พี่พูดตรงนี้เลยนะ พี่ประคองบริษัทพี่ก็แย่แล้ว น้อง ๆ ทุกคนไม่รู้ว่ารายจ่ายโอ๊ตปราโมทย์เดือนนึงเป็นล้านนะ ไม่ได้เบานะ ไหนจะออฟฟิศตัวเอง บริษัท วงดนตรี ผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโด ผ่อนบ้านริมทะเลอีก หนัก ๆ นะ

แต่ว่าพี่ต้องชื่นชมบ้านน้องเจนที่เขาเป็นแฟนคลับนะ เขาแข็งแรงมากนะ ตั้งแต่คราวที่แล้วก็ติดคามิ 7 ก็ตกใจนะ ครั้งนี้ที่ 1 อะ คิดดูสิ สุดยอดนะ สุดยอด ชื่นชมนะ และก็ชื่นชมแฟนคลับน้อง ๆ ทุกบ้านเลย ช่วงนี้เศรษฐกิจก็ไม่ดีตงค์ก็ไม่มี แต่น้องต้องแบ่งเงินมาโหวต ปลื้มอกปลื้มใจกับน้อง ๆ ทุกคนแทน น้อง ๆ โอตะทุกคน ใจสุดยอดมากนะ”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 2 83 batch 3 76 batch 4 71 batch 5 61 batch 6 49 batch 7 42 batch 8 29 batch 9 20

Avatar photo