Entertainment

‘ศรีริต้า-กรณ์’ ลงพื้นที่นำถุงยังชีพ แจกจ่ายให้ชุมชนโค้งรถไฟยมราช

ก่อนหน้านี้คู่ของนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช และสามีไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ได้ออกมาซื้อของล็อตใหญ่ เตรียมนำไปแพ็คถุงยังชีพเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยศรีริต้าได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความกำกับภาพไว้ว่า “มาซื้อข้าวสารอาหารเเห้ง มาทำถุงยังชีพเเจกจ่ายชุมชนค่ะ 🙏🏻”

ทางด้านหนุ่มกรณ์ก็ได้โพสต์คลิปขณะกำลังเตรียมแพ็คถุงยังชีพพร้อมระบุแคปชั่น “ในส่วนของกิจกรรมวันนี้ ขอบคุณหลานๆและคนในบ้านที่ช่วยกันครับ 🙏🏼”

batch 1 74 batch 2 73 batch 3 35 batch 4 35 batch 5 34

ซึ่งล่าสุด ทั้งสองคนก็ได้ลงพื้นที่นำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับคนในชุมชนโค้งรถไฟยมราช เพื่อร่วมฝ่าวิกฤติสถานการณ์โควิด-19 โดย ริต้า เผยว่า “ริต้าเเละพี่กรณ์ขอเป็นส่วนเล็กๆน้อยที่ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยในช่วงนี้นะคะ โดยแจกถุงยังชีพให้กับชุมชนโค้งรถไฟยมราชค่ะแล้วเราจะผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ♥️✌🏻@kpngroup_official”

ทางด้านหนุ่มกรณ์ก็ได้โพสต์ภาพขณะลงพื้นที่ พร้อมระบุแคปชั่น “เมื่อเช้านี้ได้นำถุงยังชีพไปมอบให้กับทุกครัวเรือนในชุมชนโค้งรถไฟยมราชเรียบร้อย ทางครอบครัวผมและกลุ่ม KPN ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ แล้วเราจะผ่าวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกันนะครับ ขอบคุณทีมงาน KPN ด้วยนะครับ”

batch 1 84 batch 2 82 batch 3 75 batch 4 70 batch 5 60 batch 6 48 batch 7 41 batch 8 28 batch 9 19 batch 10 19

Avatar photo