Business

อินเด็กซ์ฯ ชวนพลิกวิกฤติโควิด-19 ขายเฟรนไชส์ ‘KILL & KLEAN’ ทั่วไทย

อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ตั้งเป้าขยายแฟรนไชส์ “KILL & KLEAN”  บริการพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคระดับพรีเมียม สร้างโอกาสให้ผู้ที่ประสบปัญหาทางธุรกิจจากโควิด-19 ปรับตัวสู้ เริ่มต้นธุรกิจ 2 แสนบาทเปิดรับทุกจีงหวัดทั่วไทย

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากทดลองเปิด “KILL & KLEAN” บริการพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อแบบพรีเมียม ในสถานที่ทำงาน ศูนย์การแพทย์ และร้านค้า เพื่อต่อสู้วิกติไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อธุรกิจอีเว้นท์ ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของบริษัท และพบว่า ได้รับความสนใจอย่างมาก

เกรียงไกร
เกรียงไกร กาญจนะโภคิน

นอกจากนี้ ยังมีพันธมิตรหรือคู่ค้า สนใจซื้อแฟรนไชส์ “KILL & KLEAN” โดยขณะนี้มีพาร์ทเนอร์ตอบรับเข้าร่วมธุรกิจแล้ว อาทิ เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร นนทบุรี สมุทรปราการ โดยบริษัทวางเป้าหมายจะเปิดรับแฟรนไชส์เพียง 75 สาขาทั่วประเทศ หรือคิดเป็นมูลค่า 20 ล้านบาท โดยมีแพ็คเกจลงทุน 200,000 บาท 250,000 และ 300,000 บาท

“อินเด็กซ์ยังเปิดรับเพื่อนร่วมธุรกิจ โดยเฉพาะผู้ที่ประกอบธุรกิจบริการด้านโรงแรม ร้านอาหาร ที่ต่างประสบปัญหาอย่างมากจากไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการลงทุนเพื่อพลิกวิกฤติเป็นโอกาสได้”นายเกรียงไกรกล่าว

KILL KLEAN

ทั้งนี่ จนถึงปัจจุบัน สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สำหรับประเทศไทย เข้าสู่เดือนที่ 2 แล้ว และไม่รู้ว่าสถานการณ์แบบนี้จะอยู่ไปอีกนานแค่ไหน ในส่วนของอินเด็กซ์ฯ ได้มีการวางแผนกลยุทธ์เดินหน้าเอาชนะโควิด-19 และให้บริษัทสามารถยืนอยู่ท่ามกลางวิกฤติที่เกิดขึ้นให้นานที่สุด จนกว่าสถานการณ์กลับคืนสู่ในภาวะปกติ จึงได้แตกไลน์ธุรกิจสร้างเฟรนไชส์ “KILL & KLEAN” ดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ KILL & KLEAN นับเป็นผู้ให้บริการพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อแบบพรีเมียมและบริการทั่วประเทศเป็นรายแรกของประเทศไทยที่มีมาตราฐานระดับนานาชาติ และมีเครือข่ายทั่วประเทศไทย พร้อมเตรียมขยายสาขาไปยังประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง เมียนมา กัมพูชา และเวียดนาม ต่อไป

Avatar photo