PR News

เวิร์คพอยท์จับมือพีพีทีวี-AIS PLAY ยิงสด‘เอเชียนเกมส์’ผ่านทีวี-ออนไลน์

นับถอยหลังมหกรรมกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ของชาวเอเชีย “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่18” จัดขึ้น ณ กรุงจาการ์ตาและเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน 2561 ในครั้งนี้มีทัพนักกีฬาไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 1,273 คน มากเป็นอันดับที่ 2 รองจากเจ้าภาพ

เวิร์คพอยท์ เอเชียนเกมส์

การถ่ายทอดสดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ปีนี้  “เวิร์คพอยท์ทีวี” เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดในทุกแพลตฟอร์มการรับชม  โดยการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ นอกจากช่องเวิร์คพอยท์  สามารถรับชมการแข่งขันเพิ่มเติมได้ ทางช่องพีพีทีวี และแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAY BOX ผู้ได้รับสิทธิถ่ายทอดสดร่วมอย่างเป็นทางการจนสิ้นสุดการแข่งขัน การถ่ายทอดสดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ทางโทรทัศน์ทั้งช่องเวิร์คพอยท์และพีพีทีวีตลอดการแข่งขันรวมกว่า 150 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของทางเวิร์คพอยท์ฯ ได้แก่ แฟนเพจ Workpoint Entertainment, ยูทูบ Workpoint Official, และแฟนเพจในเครือเวิร์คพอยท์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยในการถ่ายทอดสดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ผ่านช่องทางออนไลน์ และอีกหนึ่งช่องทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAY BOX รวมเวลากว่า 600 ชั่วโมง โดยทุกประเภทกีฬา ทุกประเทศ ที่จะมีการถ่ายทอดสดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของ เวิร์คพอยท์ และ AIS PLAY

สำหรับผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 18 ในประเทศไทย ได้แก่ เครือเจริญโภคภัณฑ์,ผลิตภัณฑ์โรซ่า,รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า,ผลิตภัณฑ์ไอศกรีมวอลล์,บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด,เอไอเอส และ แชมพูเคลียร์

เวิร์คพอยท์ จะเริ่มถ่ายทอดสดการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 14.00 น. การแข่งขันแฮนด์บอล ประเภทหญิง ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ต่อด้วยเวลา 19.00 น. การแข่งขันฟุตบอล ประเภทชาย ระหว่างประเทศไทยและประเทศกาตาร์ ต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 2 กันยายนนี้

 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight