Entertainment

แมทธิว-ลิเดีย และมิสเตอร์ป๋อง รวมตัวกันเฉพาะกิจ หลังเอาชนะโควิด-19

ทำเอาหลายคนต่างรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก เมื่อในที่สุด ผลการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ของคู่สามีภรรยา ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน และ แมทธิว ดีน ก็ออกมาเป็นลบ และสามารถกลับมาอยู่บ้านได้แล้ว หลังต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลมานานกว่า 30 วัน รวมถึง มิสเตอร์ป๋อง นายพินิจ พลขัน พิธีกรรายการมวยมวยชื่อดัง ที่ติดเชื้อโควิด-19 ในเวลาไล่เลี่ยกัน และได้กลับบ้านไปก่อน

9 แมทธิว ลิเดีย และมิสเตอร์ป๋อง 2

ล่าสุด (20 เม.ษ.) เฟซบุ๊กเพจ มิสเตอร์ป๋อง ได้โพสต์ภาพ แมทธิว-ลิเดีย และ มิสเตอร์ป๋อง ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นการรวมกันเฉพาะกิจหลังเอาชนะโควิด-19 โดยระบุว่า “แมทธิว-ลิเดีย และมิสเตอร์ป๋อง รวมกันเฉพาะกิจหลังเอาชนะโควิด-19 พวกเรามาพบหมออีกครั้ง ตรวจเชื้อ ตรวจเลือด ตรวจร่างกาย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ ให้เป็นแนวทางการรักษาผู้ติดเชื้อรายใหม่ต่อไป และสร้างความมั่นใจก่อนที่พวกเราทั้ง 3 คน จะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ เพราะเราไม่อยากให้ใครมาติดเชื้อเหมือนเราอีกแล้ว อะไรที่พวกเราทำประโยชน์ได้ในฐานะคนเคยติดเชื้อ พวกเรายินดีมากๆ

ขอแสดงความชื่นชม นายแพทย์เอนก มุ่งอ้อมกลาง ผอ.สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง มดงานคนสำคัญอีกท่านของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข คุณหมอเก่งมากวิสัยทัศน์ไกล ให้ความเข้าใจ สร้างความเชื่อมั่น รู้เท่าทันโควิด-19 รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย สู้มหันตภัยโควิด เปลี่ยนความกลัวเป็นความรู้ ตั้งสติ ร่วมด้วยช่วยกัน!! เรารอดเราได้ยิ้ม ถ้าประเทศไทยชนะ..เราจะได้หัวเราะไปด้วยกัน!! รักษานานหน่อย เราก็สู้ เราก็รอด!!”

9 แมทธิว ลิเดีย และมิสเตอร์ป๋อง 3

Avatar photo