Entertainment

เต๋า ทีวีพูล ใบ้อักษรย่อ นางเอกดังถูกรวบ รู้เลยใคร? – แฉแซ่บนางเอกย้ายช่องถวายตัวเศรษฐี

เป็นประเด็นร้อนที่ขาเผือกทั้งหลายจับตา หลังจากนักข่าวฝีปากกล้า เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับนางเอกดังถูกรวบคาโรงพัก ก่อนยอมจ่ายเงินแสนหวังจบเรื่อง แต่เหลืออีก 1 คดี จนทำเอาหลายคนสงสัยและเข้ามาคอมเมนต์ทายกันเพียบว่านางเอกคนดังกล่าวเป็นใครกัน

ล่าสุด (18 เม.ษ.) เต๋า ทีวีพูล ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ พร้อมกับเปิดประเด็นเมาท์มอยเรื่องฉาวอื่นๆ ของคนในวงการ ผ่านทางรายการ  “เคลียร์ให้จบ” ทางช่อง New18 โดยมี บุ๋ม ปนัดดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

3 เต๋า ทีวีพูล 6

คนบอกเต๋าไม่เสื_กเรื่องดาราได้มั้ย ?

เต๋า ทีวีพูล : อ้าว ก็มันอาชีพกู (หัวเราะ) ทำไมล่ะ ขออภัยนะคะที่ใช้คำนี้ มันเป็นอาชีพเรา รู้ลึกรู้จริง รู้ติ่งดารา

เหมือนเป็นจิ้งจกในห้องนอน ?

เต๋า ทีวีพูล : เป็นนักข่าวแล้วก็ต้องรู้ให้สุด เป็นครึ่ง ๆ กลาง ๆ ก็อย่ามาเป็น

ไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้านได้มั้ย ?

เต๋า ทีวีพูล : มันเป็นงานจะให้ทำไง เต๋าก็อยากทำงานแบงก์ เสริมสวย

ไม่มีคนมาด่าเธอเหรอ ?

เต๋า ทีวีพูล : ไม่มี มีแต่อยากรู้ว่าเป็นใคร ทุกวันนี้ยอดฟอลโลไอจีเพิ่มขึ้น คนชอบ 90 เปอร์เซ็นต์ คนไม่ชอบ 10 เปอร์เซ็นต์ แต่10 เปอร์เซ็นต์นั้นเขาก็ดู (หัวเราะ)

3 เต๋า ทีวีพูล 1

คนแรกที่จะแฉคือใคร ?

เต๋า ทีวีพูล : นางเอกชื่อดัง เป็นคนรักสวยรักงามชอบอยู่ในแวดวงสังคมชั้นสูง ล่าสุดย้ายช่องไปเป็นนางเอกอีกช่องนึง ไม่มีมนุษยสัมพันธ์กับคนในช่องก็ถูกผู้ใหญ่เรียกไปต่อว่า ล่าสุดละครไม่รู้จะได้ออกอากาศหรือเปล่า ก็เงียบไป แต่มีคนเห็นเธอแว้บ ๆ อยู่ในสถานที่หนึ่ง เพื่อนก็เลยโทร.มาถามว่าน้องคนนี้ทำไมไปแถวนี้บ่อยจังเลย มาหาท่านท่านนึงบ่อยมาก เป็นมหาเศรษฐีของเมืองไทยคนหนึ่ง เพื่อนก็บอกว่าปกติพวกรอง ๆ ที่มาจะมาจากเวทีนั้น เวทีนี้ มากสี น้อยสี และมีเรตค่าตัวด้วย 4 หมื่น ถ้ารองนะ ถ้าพริตตี้ธรรมดา 2 หมื่น ถ้ารองไม่ถึงกับที่ 1 อยู่ที่ 3-4 หมื่น

ถ้ามีตำแหน่ง ?

เต๋า ทีวีพูล : แล้วแต่คุย คนมีตำแหน่งมันชี้ได้หมดนะ ขอบ้านได้บ้าน ขอรถได้รถ ขอค่าเลี้ยงดูก็ได้

นางเอกคนนี้ล่ะ ไปทำไม ?

เต๋า ทีวีพูล : เขามาจากเวทีไหนล่ะ (หัวเราะ) เขาก็ไปไง จนเพื่อนถามว่ามาบ่อยมาก มาคนเดียวและขึ้นไปคนเดียวตลอด

3 เต๋า ทีวีพูล 4

คุยงานหรือเปล่า ?

เต๋า ทีวีพูล : งานอะไรล่ะ ทำส้มตำเหรอ ท่านหิวส้มตำ ทำส้มตำให้ท่านกินเหรอ ลวกก๋วยเตี๋ยวเหรอ

เขามีแฟนแล้วไม่ใช่เหรอ ?

เต๋า ทีวีพูล : จริงหรือไม่จริง ฉันไม่แน่ใจ แต่แฟนส่วนแฟน คนเลี้ยงก็ส่วนคนเลี้ยง ใช้ชีวิตหรูหราหมาเห่า

อักษรย่อ ?

เต๋า ทีวีพูล : บอกเป็นพยางค์ได้มั้ย รวมทั้งหมด 9 ตัว ก่อนเข้าวงการไม่ได้ชื่อนี้ด้วย มีชื่ออื่น

มาถึงเรื่องลับพระเอกกันบ้าง ?

เต๋า ทีวีพูล : พระเอกคนนี้ชื่อเล่นพยางค์เดียว ชอบเที่ยวกลางคืน เป็นหนุ่มนักปาร์ตี้กลางคืน มาจากวงการโฆษณา เคยอยู่ช่องใหญ่มาแล้ว และมีช่องใหญ่อีกช่องซัปพอร์ต แต่ตอนนี้หมดสัญญาไปแล้ว ชอบไปเกี่ยวน้อง ๆ ลูกสาวดิฉันที่เที่ยวอยู่ตามกลางคืนไปกิน แล้วลูกสาวฉันก็จะะบ่นว่าเหม็นมาก (หัวเราะ) คนเราก็ตื่นเต้นเนอะ ได้พระเอกเป็นผัวคืนเดียว แต่พอจะกินสโมกกี้ไบท์มันเหม็นไง (หัวเราะ) เธอรู้ชื่อเธอก็ตกใจ หน้าตาดี กล้ามสวย ฟันสวย ยิ้มหวาน

3 เต๋า ทีวีพูล 2

อีกคนล่ะ ?

เต๋า ทีวีพูล : คนนี้จะมาเฉลยในรายการบุ๋ม เป็นประเด็นดัง ลงข่าวทุกข่าวเลย เขาถามกันเยอะว่านางเอกคนไหนโดนรวบ นางเอกคนนี้ชอบโพสต์โซเชียล โพสต์เป็นคนดีสารพัด วันหนึ่งไปโพสต์ด่าคนใหญ่โตคนหนึ่งที่มีหน้าที่การงานทางภาคเหนือ แล้วทางนั้นเขาไม่ยอม เขาก็เลยแจ้งจับที่ สภ. ที่เขาอยู่ เพราะการโพสต์ พ.ร.บ.คอมพ์ เป็นคดีอาญาแผ่นดิน อ่านเจอตรงไหนก็แจ้งความได้ตรงนั้น เขาก็แจ้งจับที่ภาคเหนือ ต้องขึ้นไปมอบตัวที่ภาคเหนือ ถ้าขึ้นไปมอบตัวมันก็ปกติ แต่พอดีคนจำได้ว่านี่คือนางเอกดัง ทีนี้คนจำได้ นักข่าวท้องถิ่นก็มารอ ชาวบ้านก็มารอ อีนี่ด่าลั่นโรงพักเลย มึงจะถ่ายกูทำไม ตบกล้องหมดเลย กูไม่ให้มึงถ่าย อาละวาด ตร. ต้องรวบไปสติอารมณ์ไปพิมพ์ลายนิ้วมือ พิมพ์ไปก็รู้ว่ายังมีคดีค้างเก่าด้วยอีก 1 คดี

ชีวิตเธอตอนนี้จะเป็นยังไงต่อ ?

เต๋า ทีวีพูล : ชีวิตเธอก็เงียบกริบ ไม่พูดอะไรทั้งสิ้น

นักข่าวแซะได้มั้ย ?

เต๋า ทีวีพูล : สมัยก่อนแซะไม่ได้ ระเบิดลง ตอนนี้ได้หมดค่ะ ถ้าสดชื่น

3 เต๋า ทีวีพูล 5

นักข่าวแอนตี้ ไม่ลงข่าวเธอเลย เพราะอะไรถึงแค้นนาง ?

เต๋า ทีวีพูล : เป็นความโชคร้ายของเธอที่วันนั้นไปกระชากมา ดันเป็นสื่อใหญ่ ถ้าเป็นเว็บไซต์คงไม่มีปัญหา ดันเป็นสื่อใหญ่ไง เขาก็เลยโดน

ไม่มีการให้อภัยเหรอ ?

เต๋า ทีวีพูล : เขาให้อภัยกันแล้วนะ นักข่าวรุ่นนั้นในวันนั้นก็หายกันไปหมดแล้ว

แล้วรุ่นหลัง ๆ เป็นอะไร ?

เต๋า ทีวีพูล : นักข่าวรุ่นหลังก็รักเธอเหมือนเดิม แต่เธอต้องเลิกโพสต์ด่าคนในโซเชียล เพราะผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เป็นอาญาแผ่นดิน ไม่ใช่ไปโพสต์ด่าชื่อนามสกุลเขาแล้วคนตามตัวเองเป็นล้าน ๆ เขาก็เสียหายอยู่แล้ว อ่านเจอที่ไหนก็แจ้งที่นั่น

อักษรย่อกี่พยางค์

เต๋า ทีวีพูล : 6 พยางค์ รวมชื่อเล่น ชื่อจริง นามสกุล

Avatar photo