COVID-19

กปน.โดดช่วย ‘โรงแรม-ที่พักให้เช่า’ ให้ผ่อนค่าน้ำนาน 6 เดือน

การประปานครหลวง ไฟเขียวมาตรการผ่อนชำระค่าน้ำประปานานถึง 6 เดือน โดยไม่คิดดอกเบี้ย ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนธุรกิจโรงแรม ที่พักให้เช่า ดีเดย์ลงทะเบียนออนไลน์ 20 เมษายนนี้

การประปานครหลวง (กปน.) ขยายระยะเวลาการชำระค่าน้ำประปา สำหรับผู้ใช้น้ำที่จดทะเบียนประกอบธุรกิจโรงแรม และกิจการที่ให้เช่าพักอาศัย ให้สามารถผ่อนชำระค่าน้ำประปาได้นานถึง 6 เดือน โดยไม่มีดอกเบี้ย สำหรับใบแจ้งค่าน้ำประปาของเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน 2563

water 3176092 1280

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการสามารถเริ่มลงทะเบียนออนไลน์เพื่อขอผ่อนชำระค่าน้ำได้ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2563 โดยผู้ใช้น้ำสามารถกดเลือกในระบบได้ว่าจะขอใช้สิทธิ์ผ่อนชำระค่าน้ำเฉพาะของเดือนพฤษภาคม หรือมิถุนายน ซึ่งสามารถเลือกขอใช้สิทธิ์ผ่อนชำระค่าน้ำได้ทั้ง 2 เดือน พร้อมระบุจำนวนงวดที่ต้องการจะผ่อนชำระที่ www.mwa.co.th เมนู eservicesapp.mwa.co.th และแอปพลิเคชัน MWA onMobile

สำหรับผู้ใช้น้ำที่หักค่าน้ำผ่านบัญชีธนาคารที่ประสงค์จะผ่อนชำระค่าน้ำตามใบแจ้งค่าน้ำในเดือนพฤษภาคม ให้ลงทะเบียนออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 20-28 เมษายน 2563 และใบแจ้งค่าน้ำในเดือนมิถุนายน ลงทะเบียนออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน-28 พฤษภาคม 2563 โดย กปน.จะแจ้งเรื่องไปยังธนาคารให้ระงับการหักบัญชีค่าน้ำตามใบแจ้งค่าน้ำในเดือนดังกล่าว

กปน. 1

Avatar photo