Sport

น้ำใจคนดัง ! “ซิโก้” ให้ผู้ค้าฝากร้านช่วยโปรโมทขายของผ่านไอจีสู้โควิด

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังการะดับตำนานของทีมชาติไทย และอดีตกุนซือทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันผันตัวเองมาเปิดบริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัด รวมถึงยังเป็นประธานมูลนิธิซิโก้ ที่คอยสนับสนุนส่งเสริมเยาวชนในการเล่นฟุตบอล ได้ใช้สื่อโซเชียลให้เป็นประโยชน์ด้วยการช่วยผู้ค้าขายนำสินค้าหรืออาหารของทางร้านมาโปรโมทลงในอินสตราแกรมของตัวเอง โดยใช้แฮชแท็กว่า #ซิโก้ช่วยขายเราช่วยกัน

bkkk 4

จากสถานการณ์ในประเทศไทยต้องประสบปัญหากับเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดอยู่ในเวลานี้ ทำให้ทุกสาขาอาชีพได้รับผลกระทบโดยตรง รวมถึงอาชีพค้าขายที่ต้องเปลี่ยนรูปแบบหันมาขายของกันทางออนไลน์มากขึ้น หลังจากผู้คนไม่ค่อยออกจากบ้านกันเหมือนแต่ก่อน

โดยที่ผ่านมาสินค้าที่ซิโก้ช่วยในการโปรโมทมีอย่างมากมาย อาทิ ผลไม้ เค้ก, ผักสด, ชากาแฟจากร้าน Clam Back Home, ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่จากร้านก๋วยเตี๋ยวรามคำแห่ง 24, น้ำผักผลไม้สกัดเย็นแท้ 100% จากร้าน Oy Juice, จ๊อปู เมืองตราด จากร้าน Veerapat, น้ำจิ้มสุกี้แม่นงลักษณ์, ร้านอาหาร กาแฟอร่อย จากร้าน Sunshine Coffee Ranong 2, อาหาร Family Homemade จากร้านกระท่อมนับดาว, มะม่วงน้ำดอกไม้, หมูแดดเดียว สูตรโบราณ จากแม่วิสุทธิ์, ซันเต๋อน้ำพริกหมูกระจก, Class Cafe โคราช, ติ่มซัม จากร้านเกาลูน เป็นต้น

ใครสนใจที่จะสั่งซื้ออาหารที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร หรือฝากให้ช่วยโปรโมทร้าน สามารถเข้าไปดูในอินสตราแกรมของซิโก้ coach_zico หรือทางเฟซบุ๊ก Kiatisuk senamuang กันได้

Avatar photo