Politics

‘บิ๊กตู่’ โผล่เซอร์ไพรส์ตรวจด่านกลางดึก พร้อมซักคนฝ่าเคอร์ฟิวด้วยตัวเอง!!

“นายกรัฐมนตรี” โผล่เซอร์ไพรส์ตรวจด่านเคอร์ฟิวย่านปทุมวัน-ทองหล่อ-สุทธิสารถึงห้วยขวาง พร้อมซักถามคนฝ่าเคอร์ฟิวด้วยตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ตระเวนลงพื้นที่ตรวจด่านเคอร์ฟิวย่านปทุมวัน, ทองหล่อ, สุทธิสารจนถึงห้วยขวาง เพื่อให้กำลังใจตำรวจ ทหาร และเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่

pm1941

โดยเพจ Wassana Nanuam ของวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะ ผอ.ศบค. เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามด่านตรวจ ในพื้นที่ ปทุมวัน ทองหล่อ สุทธิสาร ห้วยขวาง พร้อมขอบคุณและให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่อย่างแข็งขัน และเข้มงวดตามข้อกำหนดและมาตรการ

pm1942

ทั้งนี้ จากการตรวจเยี่ยมพบว่า ประชาชนให้ความร่วมมือ ไม่ออกนอกเคหะสถาน และไม่มีข้อน่ากังวลใจเกี่ยวกับความเข้มงวดของมาตรการ

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่นายกรัฐมนตรีตรวจด่านเคอร์ฟิว ได้พบประชาชนที่จำเป็นต้องออกจากบ้านช่วงเวลาเคอร์ฟิว นายกรัฐมนตรีจึงได้สอบถามพูดคุยด้วยตนเอง และพบว่า ที่ต้องออกมาเพราะต้องพาลูกไปโรงพยาบาล เพราะมีบาดแผลจากการเล่นกันภายในครอบครัวโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งเป็นกรณีที่ยกเว้น ด้วยมีเหตุจำเป็น

pm1943

โดยนายกรัฐมนตรีได้สอบถามถึงอาการและการรักษา เมื่อทราบว่าเรียบร้อยดี ไม่มีอะไรรุนแรง และกำลังจะเดินทางกลับบ้านย่านหลักสี่จึงได้ฝากตำรวจไปดูแลด้วย

ขอบคุณเฟซบุ๊ค Wassana Nanuam และศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี – PMOC

Avatar photo