Entertainment

เปิดวาร์ป!! 5 เซเลบริตี้หนุ่มหลากสไตล์ เลอค่าต่อการติดตาม

เซเลบเมืองไทยในหลากวงการ มีน่าติดตามอยู่หลายคน ด้วยไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตที่เป็นเลิศ การออกงานพบปะผู้คนในแวดวงสังคมต่างๆ วันนี้เราคัดจากเหล่าเซเลบริตี้ชายทั้งหลาย มาให้ติดตาม 5 คน กับสไตล์ที่แตกต่างกันไป จะมีใครบ้างนั้นไปดูพร้อมๆ กันได้เลย

ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี

ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี
ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี

เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วสำหรับหนุ่มเซเลบคนนี้ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ด้วยหน้าตาที่จัดว่าเข้าขั้นหล่อมีเสน่ห์ไม่เบา เราจะเห็นเขาในงานอีเวนท์ต่างๆอยู่บ่อยๆ ด้านไลฟ์สไตล์ชีวิตส่วนตัว ค่อนข้างมีรสนิยม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายที่เนี้ยบแต่เท่ และแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้า หรือแม้แต่รถหรูที่เปลี่ยนไปมาไม่ค่อยซ้ำใคร มันทำให้เขายิ่งเป็นชายหนุ่มที่ควรค่าแก่การติดตามอย่างมาก ช่องทางการติดตาม IG @topnathasedh

กรณ์ ณรงค์เดช

กรณ์ ณรงค์เดช
กรณ์ ณรงค์เดช

หนุ่มเนี๊ยบอีกหนึ่งคนที่มาพร้อมบุคลิกนุ่มๆ ดูอบอุ่น และควงดีกรี CEO แห่ง KPN Award ควรค่าแก่การติดตามอยู่ตลอดๆ ไม่ว่าจะออกงานไหน ก็แต่งตัวดูดีอยู่เสมอ อาจจะดูไม่หวือหวามากนัก แต่มองได้นานไม่เบื่อ สไตล์ของกรณ์จะเน้นเรียบหรูดูผู้ดี และที่สำคัญคือรอยยิ้มที่น่ารักมาก ไม่ว่าจะมุมใดก็ดูอบอุ่น น่ารักและน่าติดตาม ไปส่องชีวิตและสไตล์ของเขาได้เลยพร้อมๆ กันที่ IG @kornnarongdej

บูม สุวิชา เมฆอังกูร

บูม สุวิชา เมฆอังกูร
บูม สุวิชา เมฆอังกูร

อีกหนึ่งรายกับเซเลบริตี้หนุ่มหล่อหน้าใส บูม สุวิชา ที่ดูดีมีสไตล์แถมโปรไฟล์นี่ไม่ต้องพูดถึง ไม่ว่าจะด้วยฐานะทางบ้าน การงานหรือว่าการศึกษา บอกเลยว่าคุณสมบัติเพียบพร้อมมาก ที่สำคัญคือหุ่นแซบมาก สไตล์การแต่งตัวหลักๆ จะชอบใส่เสื้อเชิ้ต แต่จะแต่งกายให้ดูง่ายๆ ไม่ได้เรียบร้อยมาก เว้นแต่บางโอกาสที่จะต้องเนี้ยบก็ดูดีไม่เบา แต่ถ้าได้ติดตาม IG ก็จะได้มีโอกาสเห็นหุ่น     ล่ำบึ้กบ่อยมาก เพราะรายนี้กล้ามแน่น จึงมีภาพหุ่นแซบเวลาถอดเสื้อมาให้เห็นจนชินตา ติดตามได้ที่ IG @boom_suvicha

วฤธ หงสนันทน์

วฤธ หงสนันทน์
วฤธ หงสนันทน์

อีกหนึ่งรายหนุ่มหล่อ น่ารักหน้าตี๋และน่าหยิกเป็นที่สุด กล้ามแน่นหุ่นล่ำน่ากอดมาก แจ้งเกิดจากละครเพื่อนรักเพื่อนริษยา ที่ดูในละครก็ว่างานดีแล้ว แต่ไปส่องชีวิตส่วนตัวแล้วยิ่งน่าสนใจกว่า วันว่างๆ มักจะชอบหาเวลาพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ ส่วนสไตล์การแต่งตัว จะเน้นเรียบง่ายแต่มีสไตล์ ดูทันสมัย หลายครั้งจะใส่เสื้อยืดให้เราได้ชื่นชมสลับกับเชิ้ตแขนสั้นดูชิลๆ หรือแต่งเนี้ยบบ้างบางโอกาส หากชอบสไตล์นี้ก็ต้องติดตามคนนี้เลยที่ IG @paovarit

โอม คณิน สแตนลีย์

โอม คณิน สแตนลีย์
โอม คณิน สแตนลีย์

น่าจะคุ้นตากันอยู่ไม่น้อยสำหรับเซเลบคนนี้ ที่แจ้งเกิดในละครช่อง 3 หลายๆ เรื่อง หน้าตาหล่อดูดีและขาวออร่ามาก สไตล์การแต่งตัวของเขาก็เป็นที่น่าชื่นชมอยู่ไม่น้อย ด้วยเสื้อผ้าสุดเนี้ยบ ที่ต่อให้ใส่เสื้อยืดหรือเสื้อแขนยาวมีฮู้ดแบบวัยรุ่นเก๋ๆ แต่แต่งออกมาก็ดูเลอค่าและน่าจับจองสุดๆ หมายถึงจับจองเสื้อผ้านะ อิอิ สำหรับช่องทางการติดตาม IG @kaninohm

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight