Entertainment

กิ้น ชาลิสา แฟนเก่า โอ๊ต ปราโมทย์ รีบเคลียร์! หลังเผยภาพอัลตราซาวนด์ ฝ่ายชายร่วมยินดี

ทำเอาแอร์โฮสเตสสาว กิ้น ชาลิสา อดีตคนรักของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ถึงกับต้องรีบออกมาเคลียร์เป็นการด่วน หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปวิดีโออัลตราซาวนด์ทารกในท้อง พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “See you soon baby Gail #babygirl #baby” โดยมี หนุ่มโอ๊ต เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดี

6 กิ้น ชาลิสา แฟนเก่า โอ๊ต ปราโมทย์ 7

6 กิ้น ชาลิสา แฟนเก่า โอ๊ต ปราโมทย์ 9

โดยโพสต์ดังกล่าว ได้ถูกชาวเน็ตเข้าใจผิดว่าเธอกำลังตั้งท้อง และพากันเข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกันเป็นจำนวนมาก ขณะที่บางรายก็ได้ออกอาการงง และตกใจว่า ตนเองตกข่าวรึเปล่า ติดตามมาตลอด แต่เพิ่งรู้เรื่องตั้งท้อง

6 กิ้น ชาลิสา แฟนเก่า โอ๊ต ปราโมทย์ 10 6 กิ้น ชาลิสา แฟนเก่า โอ๊ต ปราโมทย์ 11 6 กิ้น ชาลิสา แฟนเก่า โอ๊ต ปราโมทย์ 12 6 กิ้น ชาลิสา แฟนเก่า โอ๊ต ปราโมทย์ 13

ซึ่งงานนี้ สาวกิ้น ก็ไม่ปล่อยให้หลายคนสงสัยและเข้าใจผิดกันนาน เพราะในเวลาต่อมา เจ้าตัวก็ได้รีบออกมาโพสต์ชี้แจงทันทีว่า “เดี๋ยวก่อนๆ ไปกันใหญ่แล้วที่โพสต์ ก่อนหน้านี้คือลูกน้องชายกิ้นค่ะ ตัว กิ้นยังโสด ท้องยื่นๆ ที่เห็นนั่นคือ พุง!!! ไม่ได้มีลูกค่ะ #เค้าขอโทษ เค้าเขียนแคปชั้นน้อยไป #ตื่นเต้น รีบโพสต์ได้เห็นหน้าหลานครั้งแรก” โดยมีเพื่อนๆ และคนที่ติดตาม ต่างก็ขำกันยกใหญ่

6 กิ้น ชาลิสา แฟนเก่า โอ๊ต ปราโมทย์ 2

6 กิ้น ชาลิสา แฟนเก่า โอ๊ต ปราโมทย์ 15 e1587196112366

6 กิ้น ชาลิสา แฟนเก่า โอ๊ต ปราโมทย์ 8

6 กิ้น ชาลิสา แฟนเก่า โอ๊ต ปราโมทย์ 3

6 กิ้น ชาลิสา แฟนเก่า โอ๊ต ปราโมทย์ 4

6 กิ้น ชาลิสา แฟนเก่า โอ๊ต ปราโมทย์ 5

6 กิ้น ชาลิสา แฟนเก่า โอ๊ต ปราโมทย์ 6

Avatar photo