Entertainment

ชาวเน็ตทัก บุ๋ม ปนัดดา ภาพลักษณ์ดรอป จัดรายการนินทาดารา เจ้าตัวโร่แจง วอนขอให้เข้าใจ!

มีเรื่องให้ต้องออกมาเคลียร์อยู่เป็นประจำ สำหรับนักแสดงและพิธีกรชื่อดังอย่าง บุ๋ม – ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่มักจะถูกชาวเน็ตมาคอมเมนต์จุดประเด็นดราม่าในอินสตาแกรมอยู่เป็นระยะๆ อย่างล่าสุด (16 เม.ษ.) ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมการทำงาน และบทบาทการเป็นจิตอาสาทำความดีของเธอ  ก่อนจะเริ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำงานพิธีกรรายการแนวเมาท์ข่าวดารา จนส่งผลให้ภาพลักษณ์ดีๆ ที่สะสมไว้ดูดรอปลง

“ชื่นชมทุกบทบาทการทำงาน และองค์กรทำดี แต่ขอยกเว้นเรื่องเดียวคือการจัดรายการนินทาดารา คู่กับเต๋าทีวีพูล มันทำให้ภาพลักษณ์ดูดรอปลงไปเยอะเลยครับ เพราะงานประเภทนี้ไม่เกิดประโยชน์กับสังคมเลยสักนิด”

9 บุ๋ม ปนัดดา 1

ซึ่งงานนี้ บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าว โดยชี้แจงว่า “รายการนี้ขึ้นอยู่กับโปรดิวเซอร์ว่าจะเลือกแขกรับเชิญคนไหนมา นี่ก็เป็นแค่พิธีกรรับจ้างไม่กล้าที่จะไปขัดคอเขาหรอกค่ะ ไม่ว่าแขกรับเชิญจะเป็นใครก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขอให้เข้าใจด้วยนะคะ” โดยมีคนเข้ามาอธิบายเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า “งานบันเทิงค่ะ บันเทิง คุณคงลืมว่าพี่บุ๋มคือคนบันเทิงมาก่อนอยู่แล้ว มันจะเอาไปเทียบกับงานด้านอื่นได้ไง มันคนละแขนง แยกแยะๆ”

9 บุ๋ม ปนัดดา 9 9 บุ๋ม ปนัดดา 8

จากนั้น สาวบุ๋ม เลยออกมาตอบกลับอีกครั้งว่า “ใช่เลยค่ะ พี่เองก็ยังเป็นแค่ดาราคนนึงที่ต้องทำงาน ตบนางเอก เม้าท์ข่าวดารา ตามอาชีพของตัวเอง แต่เมื่อมีเวลาว่างพี่ก็อยากช่วยสังคมตามที่พี่ชอบ มันก็แค่นั้นจริงๆนะ”

9 บุ๋ม ปนัดดา 7
9 บุ๋ม ปนัดดา 6
9 บุ๋ม ปนัดดา 5
9 บุ๋ม ปนัดดา 4
9 บุ๋ม ปนัดดา 3
9 บุ๋ม ปนัดดา 2

Avatar photo