Entertainment

เพจหมอเดือด! เจออีกคอมเมนต์ของ ‘โจ นูโว’ กล่าวหา – หมิ่นเกียรติบุคลากรการแพทย์

จากกรณีของนักร้องชื่อดัง โจ – จิรายุส วรรณะสิน หรือ โจ นูโว ที่ได้ตอบกลับแฟนคลับที่เข้าคอมเมนต์ระบายในอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง หลังได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ว่า “ตายได้ตายไปเลยครับ มันเป็นเรื่องต้องช่วยตัวเองธรรมชาติจะคัดสรร ผู้ที่อยู่รอดสำหรับประเทศกำลังพัฒนา ทฤษฏี ชาร์ส ดาร์วิน ครับ” จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น

6 โจ นูโว 3

ล่าสุด (16 เม.ษ.) เพจ หมออนามัยขี้mouth  ได้ออกมาโพสต์ภาพคอมเมนต์ของ โจ นูโว ที่ได้ตอบกลับแฟนคลับผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นเกี่ยวข้องกับบุคลากรทางการแพทย์ว่า “ถึงจุดนี้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขไม่เคยเจอความรุนแรงแบบนี้ลาออกกันไปเยอะครับ บางคนเอาของกลับบ้านก็มี เค้าเคยชินกับการทำงานแบบเช้าชามเย็นชาม ในเชิงรุกตัวใครตัวมัน โลกเสรีน้ำใจไม่ค่อยมีครับ”

5 โจ นูโว 6

โดยเพจดัง ได้เขียนข้อความกำกับภาพคอมเมนต์ดังกล่าวของ โจ นูโว เอาไว้ว่า… “เมื่อ โจ นูโว กล่าวหาไว้สองประเด็น ประเด็นแรก ถือว่าหมิ่นเกียรติบุคลากรการแพทย์และสาธารณสุขอย่างมาก “เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เค้าเคยชินกับการทำงานแบบเช้าชามเย็นชาม” ประเด็นต่อมา ข้อความกำกวมๆ แต่อ่านแล้วไม่ได้เป็นภาพบวกกับคนทำงานสาธาณสุขที้กำลังสู้โควิดเท่าไหร่ “เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ไม่เคยเจอความรุนแรง ลาออกไปก็เยอะ…..บางคนเอาของกลับบ้านไปก็มี” สงสัยอยากให้ทัวร์ลง”

5 โจ นูโว 7

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าว ได้มีบุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุข รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

5 โจ นูโว 5 5 โจ นูโว 4 5 โจ นูโว 3 5 โจ นูโว 2

Avatar photo