Business

‘โออิชิ’ หยุดจัดชิงโชคหน้าร้อน เปลี่ยนเป็นเงินบริจาค สู้ภัยโควิด-19

“โออิชิ กรีนที” ประกาศหยุดแคมเปญชิงโชคหน้าร้อน นำเงินบริจาค สู้ภัยโควิด-19

รายงานข่าวจาก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หนึ่งในเครือบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า โออิชิ กรีนที ประกาศหยุดแคมเปญชิงโชคหน้าร้อนในแอปพลิเคชัน “โออิชิคลับ” ในส่วนของการลุ้นรางวัล กองทัพรถโตโยต้า ยาริส เอทีฟ และ ทริปญี่ปุ่นกับ 10 หนุ่ม GMM Teen Idol ตั้งแต่รอบที่ 4 ถึงรอบที่ 6 เพื่อนำงบประมาณส่งเสริมการตลาดไปมอบเป็นเงินบริจาคสู้ภ้ยโควิด-19

FDkG1JLQ

 

สำหรับการบริจาคในครั้งนี้  บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ร่วมกับ หอการค้าไทย และ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ต้านภัยโควิด-19 ด้วยการมอบเงินบริจาคและผลิตภัณฑ์อาหาร-เครื่องดื่มโออิชิ รวมมูลค่า 24,000,000 บาท ผ่านสภากาชาดไทยเพื่อมอบให้กับ 7 โรงพยาบาล โดยมอบเป็นเงินสด 14,000,000 บาท ให้กับ 7 โรงพยาบาล โรงพยาบาลละ 2,000,000 บาท ประกอบด้วย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลราชวิถี และสถาบันบำราศนราดูร

นอกจากนี้ยังมีงบสนับสนุนอีก 10,000,000 บาท โดยเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม-อาหารโออิชิ ซึ่งประกอบด้วยเครื่องดื่มโออิชิ โกลด์  และแซนวิช โออิชิ อีทโตะ บรรจุในตู้แช่เย็นที่จัดตั้งไว้อำนวยความสะดวกแก่เหล่าบุคลากรทางแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 โดยจัดส่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้ตลอดระยะเวลา 3 เดือน

อย่างไรก็ตาม สำหรับแคมเปญ “โออิชิ คลับ” ผู้โชคดีในรอบที่ 1 ถึงรอบที่ 3 ที่ได้รับรางวัลรถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ ยังคงได้รับรางวัลตามปกติ แต่สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลทริปญี่ปุ่น ทางบริษัทฯ ขออนุญาตเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นในมูลค่าที่เท่ากันแทน ส่วน โออิชิ พอยท์ ที่สะสมอยู่ในแอปพลิเคชัน โออิชิ คลับ ทั้งหมด ยังคงสามารถร่วมกิจกรรมการ แลกของรางวัล  ได้ตามปกติ

Avatar photo