Entertainment

แฟนคลับสาวถูก ‘โจ นูโว’ ไล่ไปตาย เปิดใจเสียความรู้สึก จากนี้เลิกติดตามผลงาน!

กำลังเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีของนักร้องชื่อดัง โจ – จิรายุส วรรณะสิน หรือ โจ นูโว ที่ได้ตอบกลับแฟนคลับที่เข้าคอมเมนต์ระบายในอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง หลังได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ว่า “ตายได้ตายไปเลยครับ มันเป็นเรื่องต้องช่วยตัวเองธรรมชาติจะคัดสรร ผู้ที่อยู่รอดสำหรับประเทศกำลังพัฒนา ทฤษฏี ชาร์ส ดาร์วิน ครับ”

1 โจ นูโว 8 e1587003656864

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (16 เม.ษ.) น.ส.ฐิติรัตน์ ทักษิณ ซึ่งเป็นเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าว ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อดังอย่าง เดลินิวส์ออนไลน์” โดยระบุว่า “ตอนแรกตนรู้สึกตกใจมาก หน้าชาไปเลย ไม่คิดว่าศิลปินที่ตนรักและชื่นชอบจะกล้าไล่ตนไปตายได้ขนาดนี้ ส่วนตัวตนชื่นชอบ โจ จิรายุส มานานแล้ว เพราะเป็นแฟนคลับของวง ฟังเพลงของเขามาตลอด ตั้งแต่วัยรุ่น แต่ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก กดอัลฟอลโล่อินสตาแกรมไปแล้ว เพราะรับไม่ได้ เขาไม่น่าพูดแบบนั้น”

4 โจ นูโว 3

“ที่ผ่านมาตนก็เข้าไปคอมเมนต์ตลอด ซึ่ง โจ จิรายุส ก็มาตอบบ้างบางครั้ง จริงๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ครั้งนี้ เพราะเห็นว่าพูดถึงมาตรการเยียวยาของรัฐบาล ตนจึงเข้าไปแสดงความคิดเห็นปกติ ตนทำอาชีพแม่ค้าออนไลน์ ไม่เข้าเกณฑ์อยู่แล้ว แต่ตนเห็นข่าวหลายๆ คนที่ประสบปัญหาจริงๆ แล้วไม่ได้ บางคนถึงกับฆ่าตัวตาย ตนก็แค่อธิบายให้เขาฟังแต่ไม่คิดว่าเขาจะตอบกลับมาแรงแบบนี้

“หลังจากเกิดเหตุการณ์นั้นเราก็เลิกฟังเพลงพี่เขาไปเลย เรารับไม่ได้ แต่เราก็ไม่ตอบโต้อะไร เพราะไม่อยากให้เกิดปัญหา หลังจากนี้ก็คงต่างคนต่างอยู่ และคงอวยพรขอให้พี่โจโชคดี”

ขอบคุณ เดลินิวส์ออนไลน์ ภาพจาก @joejirayut, @yingtiterat

 

Avatar photo