Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน ใครปังสุดเช็คที่นี่!!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดดวง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน ใครปังสุดเช็คที่นี่!!

  • ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การเงิน กระแสดวงดาวแรง! มีผลให้การเงินมีปัญหาทุกขลาภเข้ามา ถึงแม้หลายคนอาจจะมีรายได้ที่ดี มีโชคลาภข่าวดีเกิดขึ้นในช่วงเมษายนนี้ก็ตาม หรือมีโอกาสในรายได้เสริมเพิ่มเติมเข้ามาเสริมทัพอีกหลายทาง แต่ควรต้องระวังในส่วนของรายจ่ายด้วย เพราะจะมีหลายสิ่งจิปาถะเข้ามาให้ต้องเสียเงินจ่ายออกไปด้วยเช่นกัน แต่โดยภาพรวมยังถือว่าราศีเมษยังบริหารจัดการและหมุนเงินทองได้ดี

การงาน ด้วยความแรงของดวงดาวยังส่งผลกับการทำงานอีกด้วย เมษายนนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ดังนั้นราศีเมษต้องมีสติให้มากที่สุด ยิ่งในช่วงปลายเดือน สองสัปดาห์สุดท้ายของเดือนนี้ กระแสดวงจะแรงมากระดับ 10 จึงต้องระวัง!การเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันกะทันหัน แนะนำการไปทำบุญบริจาคบ้าง เพื่อแก้เคล็ดลดความแรงของดวงให้น้อยลง

ความรัก จังหวะดวงดาวเริ่มดีขึ้นแล้ว ดวงคนรักคู่ครองมีพลัง จึงช่วยสนับสนุนให้การทำงานและการเงินดีขึ้นตามไปด้วย ถ้าใครที่ทำงานหรือทำธุรกิจกับคนรักอยู่แล้ว ยิ่งถือว่าดี คนรักจะช่วยแบ่งเบาภาระได้เป็นอย่างดี สำหรับคนโสด มีโอกาสพบเจอความรักครั้งใหม่ๆ ได้พบกับคนที่ถูกสเป๊กถูกใจ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆแต่ทั้งนี้เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ใจได้ดีที่สุด

  • ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การเงิน เกณฑ์ดวงการเงินอยู่ในจุดที่น่าห่วง! ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงจึงส่งผลกระทบให้ราศีพฤษภมีเกณฑ์จ่ายหนัก ภาระหลายอย่างจ่อคิวรอเข้ามาในช่วงเมษายนนี้ ในขณะที่รายได้ยังคงเป็นปกติ และยังไม่มีรายได้ใหม่ๆเข้ามาเลย ดังนั้นคงต้องวางแผนการเงินให้ดีที่สุดและงดใช้จ่ายในสิ่งฟุ่มเฟือยไปก่อน

การงาน เมษายนนี้ต้องระวัง!ความเครียด ตามดวงแล้วในช่วงนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่ดี แต่ดูเหมือนต้องเผชิญกับแรงกดดันและความเครียดต่างๆนานาพอสมควร มีหลายเรื่องอึดอัดใจจนทำให้อยากลาออกเปลี่ยนงานกันไปเลย ดวงลักษณะนี้ต้องอดทนให้มากเป็นพิเศษและรอให้ผ่านพ้นช่วงเมษายนนี้ไปก่อน เชื่อว่าดวงการงานจะดีขึ้น มีความสำเร็จก้าวหน้าที่ดีมากขึ้นแน่นอน

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดวงที่ดี คนที่มีคู่มีแฟนแล้วยังสามารถดูแลความสัมพันธ์ต่อกันได้ดี คนที่มีปัญหาขัดแย้งกันมาก่อนหน้านี้จะสามารถปรับตัวเข้าหากันและมีทางออกร่วมกันได้ดี ส่วนดวงคนโสด ถือว่าดีเช่นกัน มีเกณฑ์ได้ทำความรู้จักกับคนใหม่และพัฒนาเรียนรู้กันได้ดี

  • ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

การเงิน เกณฑ์ดวงบ่งบอกถึงโชคลาภข่าวดี ดวงการเงินช่วงเมษายนนี้จะมีความคึกคัก มีโอกาสในรายได้ใหม่ๆที่ดีหลายอย่าง รวมถึงมีโอกาสได้เงินทองโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝันด้วย แต่ด้วยจังหวะดวงที่มีความแรงอาจจะทำให้การเงินในช่วงนี้เกิดความวุ่นวายหรือมีปัญหาตามมาได้ จึงต้องระวั!งการใช้จ่ายและต้องรอบคอบกับทุกธุระกรรมการเงินให้มากยิ่งขึ้นเป็นเท่าตัว

การงาน จังหวะดวงการงานดีขึ้น มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี มีคนช่วยเหลือสนับสนุนให้การงานเติบโตมากขึ้น ลักษณะงานงานที่ต้องเจรจาติดต่อ การติดต่อบุคคลภายนอกหรือการนัดสัมภาษณ์ต่างๆจะยิ่งส่งผลลัพธ์ที่ดี รวมถึงคนที่เป็นเจ้าของกิจการ ทำธุรกิจของตัวเอง จังหวะดวงกำลังดีและดำเนินต่อไปได้อย่างสวยงาม เพียงแต่ในช่วงเมษายนนี้ต้องระวัง!การมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่เจ้านาย พยายามใช้เหตุผลให้มากที่สุด งดใช้อารมณ์ อย่าโต้เถียงแสดงอาการจะดีที่สุด

ความรัก ต้องเตือน! เพราะเกณฑ์ดวงความรักดูเหมือนกำลังเริ่มมีปัญหา มีหลายเรื่องจุกจิกเข้ามาแทรกแซงความสัมพันธ์ ดังนั้นคนที่มีคู่มีแฟนแล้วต้องดูแลความสัมพันธ์ให้ดี หมั่นดูแลจิตใจของกันและกันให้มากขึ้น หรือชวนกันไปไหว้พระทำบุญบ้าง เพื่อช่วยลดกระแสความแรงของดวงให้น้อยลง สำหรับคนโสดช่วงเมษายนนี้ชิลล์ๆกับการงานหรือเรื่องอื่นๆไปก่อนได้เลย เพราะดวงความรักยังไม่โดดเด่นมีพลัง

12

  • ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม– 16 สิงหาคม

การเงิน เกณฑ์รายได้ในช่วงเมษายนนี้จัดว่าดี มีความเฮงไปตลอดทั้งเดือน มีเกณฑ์รายได้พิเศษเข้ามาเพิ่มเติมมากขึ้น แต่ทั้งนี้ชาวราศีกรกฎไม่ควรประมาทกับเรื่องของรายจ่าย ช่วงนี้รายจ่ายจัดเต็มรอบด้าน แต่เชื่อว่ายังสามารถบริหารัดการได้ทันกำหนดเวลาแน่นอน สำหรับดวงโชคลาภยังไม่โดดเด่น น่าจะต้องงดไปก่อนสักระยะ

การงาน จังหวะดวงการงานมีความยุ่งวุ่นวาย เพราะได้รับผลกระทบจากการที่ดวงดาวหลายดวงโคจรเข้ามาพร้อมกัน การงานในช่วงเมษายนนี้จึงค่อนข้างชุลมุนวุ่นวายไปหมด มีความเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ อีกทั้งต้องเตือนกันระแวดระวัง!ในเรื่องการเซ็นเอกสารสัญญาต่างๆการทำข้อตกลง หรือการตัดสินใจ อาจจะมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นตามมาได้

ความรัก จังหวะดวงมีการเปลี่ยนค่อนข้างเยอะ จึงมีผลให้เกิดปัญหาความรักได้ในช่วงนี้ ใครที่มีคนรักไม่ดี ไม่จริงใจต่อกัน ลักษณะนี้จะมีเหตุให้ต้องเลิกลาแยกย้ายกันไป ละได้พบเจอกับคนที่ดีกว่าแน่นอน มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ๆที่ดีกว่าเดิม ซึ่งอาจจะมีหลายคนต้องเสียใจบ้าง แต่นั่นจะดีต่อใจในอนาคตแน่นอน สำหรับดวงคนโสด อย่ารีบร้อนโฟกัสกับความรัก ถ้ามีใครเข้ามาแนะนำให้คบหากันในแบบเพื่อนไปก่อนจะดีที่สุด

  • ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การเงิน เกณฑ์รายได้ถือว่าดี มีเงินทองจากรายได้ต่างๆเข้ามาหลายทาง ถึงแม้ว่าในส่วนของจ่ายนั้นจะค่อนข้างเยอะ แต่ถือว่ายังดูแลบริหารจัดการได้ดี เชื่อว่าด้วยรายได้ที่เข้ามาในช่วงเมษายนนี้จะทำให้สามารถหมุนเงินได้คล่องตัวและใช้จ่ายได้ทันกำหนดเวลาแน่นอน มีความสบายใจในการจับจ่ายใช้สอยเป็นอย่างดี

การงาน จังหวะดวงการงานดีขึ้นอย่างมาก ปัญหาอุปสรรคลดน้อยลงกว่าช่วงเดือนที่ผ่านมา มีความสบายใจกับการทำงานมากขึ้น โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต งานออนไลน์ทั้งหลายจะยิ่งดังและปังมากพิเศษ เพียงแต่อาจต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมากขึ้นตามมาด้วย เชื่อว่าเหนื่อยแล้วจะดีและมีความสำเร็จก้าวหน้าเข้ามาแน่นอน

ความรัก ดวงดาวส่งผลที่ดีกับคนโสด เมษายนนี้มีโอกาสได้พบคนใหม่ๆและได้สานต่อความสัมพันธ์กันได้ด้วยความรู้สึกที่ดี สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว มีเกณฑ์ความสัมพันธ์ที่ดีและยังเข้าใจกันเป็นอย่างดี ส่วนปัญหาอุปสรรคในความรักยังคงมีอยู่ ดังนั้นสิ่งใดที่ให้อภัยกันได้ต้องให้อภัยกัน

  • ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

การเงิน จังหวะดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสในการหาเงิน สร้างรายได้มากขึ้น มีโชคลาภที่ดีเข้ามาให้ลุ้นบ้างในบางช่วงเวลา แต่สำหรับรายจ่ายในช่วงเมษายนนี้จะหมดเงินไปกับการรักษาโรคภัยหรือการดูแลตัวเองเป็นหลัก นอกจากต้องดูแลการเงินแล้วอยากให้ดูแลในเรื่องสุขภาพให้มากขึ้น

การงาน เกณฑ์ดวงอยู่ในช่วงที่การงานชุลมุนวุ่นวายจนแทบอยากกจะลาออกถอดใจ ดังนั้นช่วงนี้ต้องระวัง!การตัดสินใจให้มากๆ อีกทั้งยังมีอีกหลายอย่างจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน หรือมีงานที่ไม่ถนัดคุ้นเคยเข้ามาท้าทายความสามารถ ลักษณะแบบนี้อย่าลั่นปฎิเสธหรือโวยวายใดๆ เพราะกระแสดวงที่มีความแรงอาจจะทำให้เกิดปัญหาเกิดความเดือดร้อนตามมาได้ อดทนไว้ก่อนเละรอให้ผ่านพ้นช่วงเมษายนไป เชื่อว่าดวงดาวจะเริ่มคลี่คลายและมีผลจะทำให้เกิดความสำเร็จมีข่าวดีตามมา

ความรัก กำลังจะมีข่าวดีเข้ามาทำให้คนโสดยิ้มกว้างได้อีกครั้ง มีโอกาสได้พบเจอกับความรักครั้งใหม่ๆ เพราะดวงดาวค่อนข้างจะส่งผลดีกับความรัก สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้วและมีปัญหาขัดใจกันอยู่บ่อยๆมีโอกาสที่จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้และมีความสุขกับคนรักได้มากขึ้นด้วย ขอเพียงแค่ใจเย็นๆเปิดใจคุยกันจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น

  • ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

การเงิน เกณฑ์ดวงการเงินยังถือว่าดี มีรายได้ที่ดี แถมยังมีดวงโชคลาภเข้ามาร่วมด้วย เมื่อมีเงินทองเข้ามาแล้วแนะนำให้แบ่งเงินไปทำบุญบริจาคทันที เพื่อแก้เคล็ดดวงทุกขลาภที่อาจจะตามมาได้ บางคนอาจจะมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจในการเงินตามมาด้วย ช่วงเมษายนนี้เกณฑ์รายได้ดี แต่ขึ้นอยู่กับการบริการจัดการที่ดีด้วย

การงาน ดวงดาวยังคงส่งผลกระทบต่อการทำงาน เมษายนนี้ให้ระวัง!การเจรจา การทำธุรกิจ เงื่อนไขหรือข้อตกลงต่างๆจะเกิดข้อผิดพลาด เมื่อกระแสดวงดาวแรงอาจส่งผลให้มีเรื่องฟ้องร้อง คดีความเข้ามา ระวัง!เรื่องเล็กๆน้อยๆจะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ แนะนำให้ทำงานแบบเป็นเบื้องหลัง ไม่ออกหน้าแสดงตัวจนเกินไปจะดีที่สุดกับการทำงาน

ความรัก เกณฑ์ดวงความรักอยู่ในช่วงขาลง ดวงความรักไม่โดดเด่น ถ้าคนโสดคิดจะจีบใครหรือสานสัมพันธ์กับใคร อย่ารีบร้อนวู่วาม อีกฝ่ายอาจจะยังไม่ลังเลใจอยู่และยังไม่สนใจในตัวเรา แนะนำให้รอจังหวะดวงที่ดีในเดือนถัดไปดีกว่า สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้วอาจจะละเลยในการดูแลกันไปบ้าง หลายคนมีเรื่องของงานเข้ามาแทรกแซงความสัมพันธ์ ลักษณะนี้คงต้องบริหารจัดการแบ่งเวลาให้สมดุลลงตัว

  • ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การเงิน เกณฑ์ดวงเริ่มมีข่าวดีทางการเงินเข้ามาเป็นกำลังใจในช่วงเมษายนนี้ แต่ตัวเงินอาจจะตามมาภายหลัง อย่างน้อยก็จะมีสัญญาข้อตกลงเข้ามาให้สบายใจก่อนระดับหนึ่ง ส่วนเรื่องรายจ่ายยังคงมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นต้องวางแผนใช้จ่ายอย่างรอบรอบ งดการเสี่ยงดวงและการพนันต่างๆไว้ก่อน

การงาน เป็นสิ่งที่ต้องเตือนมากที่สุดในช่วงเมษายนนี้ เพราะมีจังหวะดวงที่เต็มไปด้วยอุปสรรคปัญหา มีหลายสิ่งทีไม่ถนัดคุ้นเคยเข้ามาท้าทายความสามารถ ซึ่งการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆล้วนแต่จะมีอุปสรรคปัญหาต่างๆเกิดขึ้นเป็นปกติ พยายามข้ามผ่านและใช้สติแก้ไขให้ดีที่สุด เพราะหลายอย่างในช่วงนี้ ชาวราศีพิจิกอาจต้องเป็นคนแก้ไขจัดการสิ่งนั้นด้วยตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นสติและความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญมาก

ความรัก จังหวะดวงความรักดี คนโสดมีโอกาสได้รับข่าวดี ได้เจอตัวจริง หรือเจอความรักที่เหมาะสมกับตัวเอง มีความเข้ากันได้ดีและยังสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปต่อได้ตลอดรอดฝัง สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว ช่วงนี้ความรักลงตัวและมีเวลาที่จะสื่อสารทำความเข้าใจกันได้ดี ถ้าโกรธงอนกันมาก่อนหน้านี้จะคืนดีกันได้ด้วยความเข้าใจ

  • ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

การเงิน จังหวะดวงการเงินดีอย่างมาก ช่วงเมษายนนี้จะมีโอกาสในโชคลาภข่าวดี ได้บางสิ่งเข้ามาอย่างฟลุ๊คๆแบบไม่คาดฝัน การเงินถือว่ามีความคล่องตัวอย่างมาก มีรายได้เพิ่มเติมมากขึ้น หนี้สินต่างๆสามารถบริหารจัดการให้บรรเทาเบาลงได้ ดวงจัดว่าดี คงต้องตั้งใจกอบโกยจากดวงดาวให้เต็มที่

การงาน เกณฑ์ดวงดี มีความสุขกับการทำงานมากขึ้น เมษษยนนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการขยับขยายเติบโต โดยเฉพาะคนที่ธุรกิจ ลงทุน เปิดร้านของตัวเอง รวมถึงคนที่เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆเช่น สมัครงานใหม่ เข้าทำงานในที่ใหม่ หรือหน้าที่รับผิดชอบใหม่ๆ มีโอกาสที่ธุรกิจนั้นจะเติบโตก้าวไปอีกขั้น เพียงแต่อยากให้ระวัง!เรื่องลูกน้องบริวารไว้บ้าง มีโอกาสทำให้เกิดเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจตามมาได้

ความรัก กระแสความสุขในเรื่องความรักลดน้อยถอยลง จังหวะดวงในช่วงเมษายนนี้ยังไม่ลงตัว คนที่มีคู่มีแฟนแล้วอาจจะไม่มีเวลาให้กัน หรือมีเรื่องขัดแย้งกัน แต่ไม่ถึงขั้นร้ายแรง สิ่งใดยอมกันได้ก็ยอมกันไปก่อน สำหรับคนโสดแนะนำให้โฟกัสไปที่การทำงานก่อน ดวงความรักยังไม่มีแวะเวียนเข้ามาในช่วงนี้เลย

ดวง ปก e1587089470839

  • ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์

การเงิน มีเกณฑ์รายได้ที่ดีขึ้น มีรายได้เสริมพิเศษเข้ามาหลายทางในช่วงเมษายนนี้ แต่ก็ยังมีเกณฑ์จ่ายหนักเกี่ยวกับเรื่องของครอบครัวและคนใกล้ตัวเข้ามาควบคู่กัน หลายคนจะมีเหตุต่อเติมซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย ดวงลักษณะนี้สามารถบริหารจัดการได้ อย่าเพิ่งวิตกกัลวลใจ

การงาน หลังจากที่ได้พบเจอความวุ่นวายในการทำงานมาก่อนหน้านี้ เมื่อเข้าช่วงเมษายนสถานการณ์ต่างๆ จะดีขึ้น มีทางแก้ไขปัญหาอย่างลงตัว ใครที่วางแผนในการลงทุนทำธุรกิจ เรียนต่อศึกษาต่อ มองหาช่องทางใหม่ๆดวงดาวจะส่งผลดีอย่างมาก ดังนั้นเมื่อจังหวะดวงดีแล้วก็ต้องรีบมองหาลู่ทางใหม่ๆให้เกิดความเร็จก้าวหน้า

ความรัก จังหวะดวงความรักดี ถือว่าราศีมังกรมีโอกาสจะได้เริ่มต้นใหม่ๆ ถ้าใครที่มีคู่แล้วไม่ดี ดวงดาวจะช่วยให้มีเหตุให้แยกย้ายกันไปและมีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆที่ดีกว่าเข้ามาแทนที่ สำหรับคนโสดจะมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆเข้ามาพูดคุยด้วย แต่ทั้งนี้คงต้องใช้เวลาดูกันไปก่อน อย่ารีบร้อนด่วนตัดสินใจใดๆ ลงไป

  • ราศีกุมภ์ ช่วง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การเงิน เกณฑ์รายได้ดี มีโชคจากการเจรจาติดต่อ ถึงแม้รายได้ในช่วงเมษายนยังไม่มีเงินก้อนใดๆเข้ามา แต่ข่าวดีหรือข้อตกลงในการเจรจาไว้ล่วงหน้า ถือว่าเป็นข่าวดีที่ทำให้สบายใจได้แน่นอน สำหรับด้านรายจ่ายค่อนข้างมีเข้ามาเยอะ ทั้งรายจ่ายจรต่างๆ และรายจ่ายเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ คงต้องบริหารวางแผนการเงินกันให้ดีๆ

การงาน จังหวะดวงการงานมีความวุ่นวาย แต่เป็นความวุ่นวายที่มีแต่เรื่องราวดีๆ มีโชคการเจรจา ยิ่งอาชีพที่เป็นนายหน้าตัวแทนจะส่งผลดี ช่วงนี้มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเติม งานค้าขายค่อนข้างตึกคักลงตัว มีการขยับขยายที่ดีใหญ่โตไปอีกก้าว รวมถึงคนที่วางแผนในการสมัครานใหม่ ช่วงเมษายนนี้ดวงจัดว่าดีอย่างมาก แถมยังมีคนคอยช่วยสนับสนุนให้เติบโตก้าวหน้าอีกด้วย

ความรัก จังหวะดวงดาวยังไม่โดดเด่นมาก ดวงดาวดีๆ จะไปลงกับเรื่องของการทำงานมากกว่า คนโสดอย่ารีบร้อน แนะนำให้โฟกัสกับการทำงานให้เต็มที่ก่อน และรอลุ้นความรักอีกทีในเดือนถัดไป สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์ราบเรียบแต่ไม่ถึงร้ายแรง แนะนำให้ดูแลกัน สื่อสารกันให้มากขึ้น เพื่อช่วยประคับประคองความสัมพันธ์

  • ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน

การเงิน อยู่ในช่วงที่การเงินมีรายจ่ายหลายด้านประดังเข้ามาพร้อมกัน รายจ่ายเยอะ แต่โชคดีที่มีลู่ทางใหม่ๆ ในการหารายได้ที่ดีเข้ามาด้วย ช่วงเมษายนนี้จึงสามารถหมุนเงินได้ทันเวลาและใช้จ่ายได้ลงตัว แต่เดือนนี้อย่าหลงใหลทุ่มเทกับการเสี่ยงดวงทุกประเภท แนะนำให้ทุ่มเทในการหาเงินสร้างรายได้ในทางอื่นๆดีกว่า

การงาน จังหวะดวงการงานมีพลัง มีผลให้ชาวราศีมีนได้รับพลังบวกที่ดีตามไปด้วย การงานมีความสำเร็จก้าวหน้า มีผู้ใหญ่มาชี้นำสนับสนุน ซึ่งจะทำให้เกิดสิ่งดีๆ ในชีวิตการทำงานตามมาแน่นอน อีกทั้งปัญหาอุปสรรคในช่วงก่อนหน้านี้จะทยอยลดน้อยลง เชื่อว่าเมษายนนี้น่าจะมีความสบายใจในการทำงานมากขึ้น

ความรัก เกณฑ์ความรักดี มีผลส่งเสริมให้คนโสดได้พบเจอความรักครั้งใหม่ๆ มีโอกาสได้สละโสด เมื่อมีใครเข้ามาทำความรู้จักด้วยลองเปิดใจพูดคุยก่อน แล้วตัดสินใจกันอีกที สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ดวงดาวดีๆจะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น ช่วงนี้หลายคู่จะมีเวลาให้กันมากขึ้น ได้ไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศด้วยกัน เมื่อดวงดีขึ้นแล้วก็ต้องดูแลความรักความสัมพันธ์กันให้ดีๆอย่าใช้อารมณ์ในการคบหากันจะดีที่สุด

ขอบคุกณข้อมูลจาก www.watsons.co.th

Avatar photo