Politics

‘ธนกร’ อัด ‘ปิยบุตร’ ไร้จิตสำนึก เล่นการเมืองบนความทุกข์ประชาชน!!

“ธนกร” อัด “ปิยบุตร” ไร้จิตสำนึก!! เล่นการเมืองบนความทุกข์ประชาชน พร้อมสวน “จิรายุ” รัฐบาลเยียวยา 5 พัน 3 เดือนไม่ได้กลับไปกลับมา อย่าบิดเบือน

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายปิยบุตร แสงกนกกุล อดีตเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า หากรัฐบาลไม่ทำเพื่อประชาชนแล้วจะมีรัฐบาลไปทำไม ถึงเวลาทวงคืนอำนาจให้ประชาชน นอกจากนี้ ยังกล่าวหารัฐบาลช่วยแต่นายทุน ไม่ช่วยชาวบ้านว่า รู้สึกผิดหวังกับนายปิยบุตรอย่างมากที่ไร้ซึ่งจิตสำนึก เวลานี้เป็นเวลาที่ประเทศประสบวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รัฐบาลกำลังเร่งแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนอยู่ แต่นายปิยบุตรกลับไม่สำนึก ไม่สนใจ เล่นการเมืองบนความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชน

ธนกร14631 1
“เวลานี้เป็นเวลาที่ทุกฝ่ายจะต้องร่วมแรงร่วมใจกันต่อสู้กับโควิด-19 ไม่ใช่เวลาที่จะมาเอาชนะคะคานทางการเมือง ขอให้นายปิยบุตรคิดถึงประเทศชาติและประชาชนบ้าง อย่าจมปลักกับอดีต บ้านเมืองเดินมาไกลมากแล้ว รัฐบาลไม่เคยเอื้อนายทุน ทำทุกอย่างเพื่อประชาชนเท่านั้น” นายธนกร กล่าว

ส่วนกรณีที่นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ระบุว่ารัฐบาลกลับไปกลับมากรณีจ่ายเงินเยียวยา5000 บาทนั้น ขอยืนยันว่ารัฐบาลไม่ได้กลับไปกลับมา กระทรวงการคลังเตรียมเยียวยาประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 จำนวน 3 เดือน และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พูดชัดเจนว่า รัฐบาลมีงบประมาณเยียวยาประชาชนได้ 1 เดือน ซึ่งกันไว้จากงบประมาณปี2563 ส่วนเดือนที่ 2-3 จะใช้งบประมาณจากพ.ร.ก.เงินกู้ 1 ล้านล้านบาท ไม่ได้มีปัญหาอะไร นายจิรายุอย่าพยายามบิดเบือน อย่าดราม่า วันนี้รัฐบาลจะทำทุกวิถีทางเพื่อดูแลพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนทุกกลุ่ม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK