Entertainment

‘ตูน-ก้อย’ ควงคู่รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ กราบขอพรคุณพ่อคุณแม่ เนื่องในวันสงกรานต์

เทศกาลปีใหม่ไทยปีนี้ถึงแม้จะไม่คึกคักเหมือนทุกปีที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่หลายครอบครัวก็ได้จัดพิธีเล็ก ๆ ภายในบ้าน เพื่อสืบสานประเพณีไทยอย่างวันสงกรานต์ ไม่ว่าจะเป็น พิธีสรงน้ำพระ หรือ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่

เช่นเดียวกับดาราสาว ก้อย รัชวิน ที่ได้พาหวานใจร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ไปรดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่ของเธอ โดยก้อยได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่นนี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว แถมเจ้าตัวยังบ่นเสียดายที่ไม่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา เนื่องจากครอบครัวของพี่ชายอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเดินทางกลับประเทศไทยได้ เลยทำให้เธออดเจอหลาน ๆ ไปด้วย โดยก้อยได้เผยความรู้สึกเอาไว้ว่า

batch 2 61

“สุขสันต์วันครอบครัวค่ะ 🙏💦♥️ จริงๆแล้วตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เราจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว หลานซัมเมอร์กับวินเทอร์ที่ตอนนี้อยู่ออสเตรเลียแพลนไว้ตั้งแต่ต้นปีว่าจะกลับมาเยี่ยมปู่ปู่ กับยายย่าช่วงสงกรานต์ เด็กๆตื่นเต้นที่จะได้กลับเมืองไทยมาก แต่ด้วยสถานการณ์ทั้งหมด เราต่างต้องยอมรับและคอยส่งกำลังใจให้กันและกัน … ก้อยกราบพ่อกับแม่ให้เผื่อแล้วนะพี่กุ้ง @rawinwong อีกไม่นานคงได้เจอกัน อยู่ทางนั้นก็รักษาตัวดีๆนะ ฝากกอดหลานแน่นๆทั้งคู่เลย … คิดถึงมาก ♥️

batch 6 38

ปล. เลื่อนไปจะเจอโปสการ์ดที่เม่อกับเหมยส่งมาให้จากซิดนีย์ เม่อวาดรูป Sydney Tower กับข้อความที่อ่านแล้วน้ำตาไหล😢 ส่วนเหมยไม่แน่ใจว่าวาดรูปอะไร แต่อาก้อยสงสัยว่าคล้ายๆเชื้อโควิด555555555 (นางบอกว่าวาดเอลซ่าและน้ำแข็งให้ลุงตูน ตรงไหนคือเอลซ่าอ่ะ Abstractมากลูกกกก😂😂😂)”

batch 1 60 batch 3 58 batch 4 52 batch 5 43 batch 7 35

Avatar photo