Entertainment

แทค โอนจริง! แจกเงินช่วยคนตกงานช่วงโควิด-19 ใครเดือดร้อน ส่งเลขบัญชีมา

เป็นอีกหนึ่งสถานการณ์ที่ทำให้เมืองไทยเผชิญวิกฤติหนักเลยก็ว่าได้ สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบแทบทุกฝ่าย ทั้งเจ้าของกิจการที่ไม่สามารถทำมาหากินได้ ลูกจ้างบางส่วนถูกลดเงินเดือน-เลิกจ้าง กระทบถึงคนที่มีรายได้น้อยที่หาเช้ากินค่ำ จนหลายฝ่ายต้องออกมาให้ความช่วยเหลือในขณะนี้

รวมถึงคนในวงการบันเทิงหลายท่านที่เล็งเห็นถึงปัญหาของคนตกงานและไม่มีรายได้ ได้พากันออกมาให้ความช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก มีทั้งส่วนที่บริจาคถุงยังชีพ บางส่วนก็ได้บริจาคเป็นจำนวนเงินเพื่อนำไปใช้ซื้อสิ่งของดำรงชีพที่จำเป็น เช่นเดียวกับดาราหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่ได้ออกมาประกาศแจกเงินให้กับคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 โดยเจ้าตัวเผยว่า

“มีคนถามว่าจริงไหม ใช้ครับจริง เมื่อวานก็พึ่งโอนไปช่วย เดียววันนี้ ผมก็จะโอนช่วยอีกครับ อาจไม่มากครับ 300-500 ครับ🙏🏻ในแฟนเพจครับ “เพราะเวลาโอนสามารถส่งข้อความในการโอนให้เห็นได้ว่าผมโอนกันจริงช่วยจริงๆ” เงินที่โอนก็มาจากการทำงานผมแบ่งให้ครึ่งนึงครับ#ส่วนอาหารขนมที้ผมรีวิวนี้คือช่วยเค้านะครับไม่คิดเงินเลยเหลือผมก็ไปแจกคนที่ไม่มีทาน#หรือสินค้าไหนอยากจ้างรีวิวได้ครับครึ่งนึงผมก็จะเอามาช่วยคนแบบนี้ละครับ🙏🏻❤️❤️❤️”

batch 2 35 batch 1 59 batch 3 57 batch 4 51 batch 91

Avatar photo