Entertainment

‘ณเดชน์-ญาญ่า’ สรงน้ำพระ-รดน้ำดําหัวผู้ใหญ่ สืบสานประเพณีวันสงกรานต์

แม้ว่าช่วงปีใหม่ไทยปีนี้จะไม่มีการจัดงานเทศกาลสงกรานต์อย่างเอิกเกริก เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่คู่รักซุปตาร์อย่างคู่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และหวานใจสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็ไม่พลาดที่จะสืบสานประเพณีไทยในช่วงวันสงกรานต์ในช่วงที่ต้งกักด้วยอยู่บ้าน ต่างฝ่ายต่างสรงน้ำพระพร้อมรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่แบบเป็นส่วนตัวภายในครอบครัว แม้จะไม่ได้ออกมาเจอกันแต่ทั้งสองคนก็ไม่ลืมที่จะสืบสานประเพณีของไทย น่าชื่นชมมาก ๆ

ญาญ่าได้ทำการโพสต์คลิปสรงน้ำพระลงบนไอจีส่วนตัว พร้อมระบุข้อความอวยพรวันปีใหม่ไทยว่า “สุขสันต์วันปีใหม่ไทยนะคะทุกๆท่าน 🙏🏻 ขอให้มีความสุขสุขภาพแข็งแรงไม่เจ็บไม่ไข้นะคะ 💕 แม้ว่าสงกรานต์ปีนี้เราจะอยู่บ้านกันเพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคน ญ่าและMQDC ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาสรงน้ำพระ และทำอาหารอร่อยๆอยู่ที่บ้านกันนะคะ 🏠✨☺️”

batch 6 21

ทางด้าน ณเดชน์ ก็ได้โพสต์ภาพขณะรดน้ำดำหัวคุณพ่อกับคุณแม่ พร้อมอวยพรวันสงกรานต์ระบุว่า “สวัสดีปีใหม่ไทยคนไทยทุกคนนะครับ ขอให้คุณพระศรีรัตนตรัยคุ้มครองทุกท่านให้ปลอดภัยจากCovid-19และอุปสรรคภัยอันตรายทั้งหมดนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังทำหน้าที่ของตัวเองอย่าไม่หยุดหย่อนและเหนื่อยล้านะครับ”

batch 2 33 batch 3 26 batch 5 27 batch 7 14 batch 8 11 batch 9 9 batch 10 13 batch 1 56 batch 11 6

Avatar photo