Entertainment

ลือหนัก! ‘หมอเจี๊ยบ ลลนา’ ติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดเจ้าตัวชี้แจงแล้ว!

เป็นเพราะว่าดาราสาวดีกรีคุณหมอคนเก่งอย่าง หมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์ กำลังปฏิบัติหน้าที่เป็นหน้าด่านร่วมกับทีมบุคลากรทางการแพทย์ในห้องฉุกเฉินต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ จึงทำให้เจ้าตัวมีความเสี่ยงที่อาจจะติดเชื้อสูงมาก แถมล่าสุด ยังมีข่าวลือหนาหูออกมาอีกด้วยว่า หมอเจี๊ยบ ได้ติดเชื้อโควิด-19 แล้ว

8 หมอเจี๊ยบ ลลนา 2

งานนี้ หมอเจี๊ยบ ลลนา เลยขอออกมาเคลียร์ชัดๆ ผ่านทางสื่อดังอย่าง True Inside HD โดยระบุว่า “เจี๊ยบยังไม่รู้ตัวเลยว่าไปติดเชื้อตอนไหน เท่าที่รู้ตอนนี้ยังไม่ติด แต่อนาคตยังไม่รู้ค่ะ”

พร้อมกันนี้ หมอเจี๊ยบ ยังได้เผยถึงการทำงานของทีมหมอฉุกเฉิน รวมถึงบุคลากรทุกท่านที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในโรงพยาบาลในช่วงภาวะวิกฤตินี้ด้วยว่า

“ตอนนี้พวกเราทีมแพทย์ทำงานหนักกันทุกคน ไม่ใช่แค่เฉพาะทีมแพทย์ พี่ๆ พยาบาล พี่แม่บ้าน เจ้าหน้าที่รปภ. ทุกคนที่อยู่ในโรงพยาบาลล้วนทำงานหนักกันทั้งนั้น แต่เชื่อว่าทุกคนเต็มใจทำค่ะ พอเราเห็นคนไข้หายดี หรือเราได้ช่วยใคร เราก็มีความสุขกันทุกคนค่ะ ถึงแม้จะทำงานหนัก แต่ก็เป้นการทำงานหนักที่รู้สึกดี อย่างเจี๊ยบก็รู้สึกคุ้มค่าที่อย่างน้อยได้เป็นหมอฉุกเฉิน และได้มาทำหน้าที่ตรงนี้ค่ะ”

8 หมอเจี๊ยบ ลลนา 5

ทั้งนี้ หมอเจี๊ยบ ยังเป็นตัวแทนทีมแพทย์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ว่า “ขอบคุณจริงๆ นะคะ สำหรับกำลังใจที่ทุกคนมอบมาให้ พวกเราได้รับรู้ได้แน่นอนค่ะ ทั้งข้อความต่างๆ หรือว่าการแสดงออกต่างๆ ของประชาชน น่ารักมากที่พยายามทำตามคำแนะนำต่างๆ แล้วก็ยังมีการส่งกำลังใจ เป็นข้าวเป็นน้ำมาให้บุคลากรทางการแพทย์ ทุกคนก็ได้รับ ทั้งอิ่มอกอิ่มใจ แล้วก็ชื่นใจในน้ำใจที่ทุกคนมีให้ ถ้าเกิดเป็นไปได้ เจี๊ยบก็อยากขอแบ่งปันสิ่งเหล่านี้ไปให้กับเพื่อนร่วมอาชีพอื่นด้วย อย่างเช่น คนหาเช้ากินค่ำ บางทีเจี๊ยบว่าคนกลุ่มนี้ก็เป็นกลุ่มที่เราน่าจะเข้าไปให้กำลังใจเขาด้วยค่ะ อะไรที่เราช่วยกันได้ก็ช่วยกันนะคะ ขอบคุณค่ะ”

8 หมอเจี๊ยบ ลลนา 4

8 หมอเจี๊ยบ ลลนา 3

ขอบคุณ True Inside HD

Avatar photo