Entertainment

ปู พงษ์สิทธิ์ เผยได้คุยกับ พ่อลิเดีย เข้าใจความทุกข์ หลังลูกสาว-ลูกเขยติดโควิด-19

ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู – พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ซึ่งเป็นเพื่อนกับคุณพ่อของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้ฝากกำลังใจส่งตรงถึงดาราสาวและสามี แมทธิว ดีน ที่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจากอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างไลฟ์พูดคุยกับแฟนเพลงผ่านทางเฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official

“ผมเป็นเพื่อนกับพ่อ ลิเดีย เมื่อวานได้คุยกับคุณพ่อลิเดีย เข้าใจความทุกข์ของพ่อ ที่ไม่ได้เจอลูก และความทุกข์ของทั้งแมทและเดียที่ไม่ได้เจอลูก ขอให้อดทน ทุกคนที่ดูอยู่ขอให้ส่งกำลังใจ ความปรารถนาดีให้น้องทั้งคู่ได้ให้ออกจากโรงพยาบาล มาหาลูก ครอบครัว มิตรสหายที่คิดถึง เดียกับแมทเป็นคู่รักตัวอย่างคู่หนึ่งของวงการบันเทิง ไม่เคยมีเรื่องเฮงซวยเลย เป็นคู่รักที่ทำงานมีแต่ข่าวดีๆ ผมก็คิดว่าข่าวดีๆ ที่น้องๆ ช่วยกันสร้างมาก็คงจะช่วย เกื้อหนุนให้น้องได้กลับมาสู่ครอบครัวโดยเร็ว”

จากนั้น ปู พงษ์สิทธิ์ ยังได้ร้องเพลง ตลอดเวลา เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ ลิเดีย และ แมทธิว ซึ่ง สาวลิเดีย ก็ได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “😭😭🙏🏻🙏🏻 ขอบคุณค่ะพี่ #ตลอดเวลา #พี่ปู #พงษ์สิทธิ์คำภีร์ ตลอดระยะเวลาการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พี่ปูจะส่งความห่วงใยและกำลังใจมาให้เสมอ เดียฟังเพลงพี่ปูมาตั้งแต่เด็กๆ ร้องได้เกือบทุกเพลงเลยเพราะคุณพ่อเปิดให้ฟังทุกวัน วันนี้พี่ปูได้ไลฟ์สดส่งกำลังใจมาให้เพิ่ม พร้อมกับเพลงโปรดของเรา ขอบพระคุณพี่ปูและครอบครัวจากใจของเราค่ะ 🙏🏻”

6 ปู พงษ์สิทธิ์ 3

6 ปู พงษ์สิทธิ์ 6

4 ลิเดีย 3

10 ลิเดีย 10

batch 8 24

Avatar photo