Entertainment

เบลล่า แอบเสียดาย อดเป็นนางสงกรานต์ 3 ปีซ้อน ปีนี้ขอยกให้ ‘นางโควิดเทวี’

ปีใหม่ไทยอย่างช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้นับเป็นปีที่เงียบเหงาที่สุดเลยก็ว่าได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ทางรัฐบาลประกาศงดจัดงานสงกรานต์เพื่อลดความเสี่ยงในการเผยแพร่และติดเชื้อนั่น

ทางด้านนางเอกซุปตาร์สาว เบลล่า ราณี ที่ตั้งตารอคอยเทศกาลวันสงกรานต์ เลยแอบเสียดายไม่ได้ที่อดเป็นนางสงกรานต์ 3 ปีซ้อน แต่เจ้าตัวก็เข้าใจสถานการณ์ในครั้งนี้ว่าเป็นวิกฤติใหญ่ เลยได้โพสต์ภาพรูปเก่าสมัยที่เป็นนางสงกรานต์ปีก่อนลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความส่งกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเผชิญปัญหาในช่วงวิกฤติโควิด-19 พร้อมอวยพรวันปีใหม่ไทย เผยว่า

batch 2 54

“สุขสันต์วันสงกรานต์ล่วงหน้า ด้วยการลงรูปเก่าวนไปก่อนค่า ที่จริงปีนี้จะเป็นปีที่ 3 ที่เบลได้เป็นนางสงกรานต์ ถึงจะเสียดายแต่ปีนี้ต้องยกให้นางโควิดเทวีเค้าค่ะ ส่วนเรานั่งพับเพียบอยู่บ้านไป ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ขอให้ทุกคนเข้มแข็งและมีพลังแก้ไขทุก ๆ ปัญหา

ตอนนี้หลายคนคงเห็นแล้วว่าตัวเองมีความสามารถอะไรที่ซ่อนอยู่ เป็นเชฟบ้าง แม่ค้าบ้าง แดนเซอร์บ้าง ส่วนทางเรา ซ้อมเต้นมาอาทิตย์นึงแล้วยังเต้นไม่ได้เลยค่ะ เลยว่าจะไปเอาดีทางการโคฟเสียง เหมือนจะมีสาระ แต่ทำไมจบแบบนี้ 5555 เอาเป็นว่าขอให้สุขภาพแข็งแรงกันทุกคนนะคะ สุขสันต์วันสงกรานต์ค่าา”

batch 1 51  batch 3 52 batch 4 48 batch 5 37

Avatar photo