Lifestyle

‘เป้ย’ปัดตอบสถานะชีวิตคู่ขอโฟกัสเรื่องลูกในท้อง

pp2

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลัง “เป้ย ปานวาด” นักแสดงสาวชื่อดังได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกราม เป็นแชทไลน์สาวปริศนาสั่นคลอนชีวิตคู่นั้น

ล่าสุด “เป้ย ปานวาด” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยระบุว่า อาการแบ่งเป็น 2 ส่วน ทางด้านท้องแข็งและความเครียดเชื่อมโยงต่อกัน เลยไปหาคุณหมอ ช่วงหลังๆ ท้องแข็งบ่อยค่ะ อาการดีขึ้นค่ะ ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ นอนหลับ รับประทานอาหารได้แล้ว มียารับประทาน โอเคแล้วค่ะ สภาพจิตใจ ช่วงที่เป็นท้องแก่โค้งสุดท้าย เป็นปกติ คนธรรมดาทั่วไปต้องระมัดระวังอยู่แล้ว ไม่ใช่เฉพาะเป้ย

สำหรับเรื่องราวที่ผ่านมา ตรงนี้ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่เป็นห่วงเรา (ยกมือไหว้) ก็จะมีหลายข้อความเข้ามาถึงเราว่าเป็นห่วงตัวเรา น้องโปรด สุขภาพด้วย เราก็พยายามทานข้าว แต่อาจทานน้อยเกินไป โซเดียมก็เลยลดลง ตอนนี้ทานมากขึ้นแล้วค่ะ

ส่วนเรื่องสถานการณ์ขออนุญาตไม่ตอบ แต่ว่า ณ ตอนนี้เป้ยรู้อย่างเดียว สิ่งที่เป้ยอยากทำตอนนี้คือโฟกัสคือเรื่องลูก เด็กในท้อง ที่คลอดออกมาปลอดภัยที่สุด น้องโปรดเขาเป็นเด็กที่น่ารักมีเหตุผลอยู่แล้วค่ะ เขาก็เข้าใจเวลาแม่ไม่สบายเขาก็จะกินข้าวหรือยัง คอยเทคแคร์ ขออนุญาตนะคะ (ยกมือไหว้)

pp

pp1 1

ภาพจากอินสตาแกรม nongchat และ ppanward

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK