Entertainment

วงในเผยความรู้สึก ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนสาว หลังเจอดราม่าสงครามโซเชียลข้ามประเทศ

เป็นกระแสดราม่าร้อนแรง สำหรับประเด็นของนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง ไบร์ท วชิรวิชญ์ จากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series กับแฟนสาว นิว วีรญา ที่ได้ถูกแฟนคลับชาวจีนถล่มต่อว่าอย่างหนัก ทั้งประเด็นเหยียดเชื้อชาติ และลามไปถึงไวรัสโควิด-19  จนทำให้แฮชแท็ก #nnevvy พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยมีฝั่งโซเชียลไทยเข้าไปตอบโต้ถึงประเด็นต่างๆ อย่างดุเดือด จนกลายเป็นสงครามโซเชียลข้ามประเทศขึ้นมา

9 ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนสาว 8

ซึ่งหลังจากเกิดกระแสดราม่าดังกล่าว ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาเผยความรู้สึกของ หนุ่มไบร์ท และ สาวนิว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า “ทางเราขอเป็นกำลังใจให้นิวและไบร์ทนะครับ เมื่อกี้เพิ่งได้คุยโทรศัพท์คะนิว ได้รับทราบถึงความรู้สึกของน้องทั้งสองคน นิวและไบร์ทร้องไห้เมื่อคืน เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น มันเลยเถิดไปไกล นิวและไบร์ทเองไม่เคยมีเจตนาแบบนั้นเลย เท่าที่รู้จักน้องมาหลายปี”

“ตอนนี้น้องสองคนต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกันไม่เคย โทษฝ่ายไหนเลย น้องสองคนมองในมุมดีตลอด น้องทั้งสองไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ นิวเองบอกก็เรา ว่าหนูก็เป็นคนธรรดา นิวเองก็โกรธตัวเองว่าทำให้งานไบร์ทมีผลกระทบในอนาคต ไบร์ทก็บอกนิวว่า ไม่เป็นไร สู้ๆ”

9 ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนสาว 9

9 ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนสาว 13

9 ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนสาว 7

9 ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนสาว 12

9 ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนสาว 4

9 ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนสาว 11

9 ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนสาว 2

9 ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนสาว 1

9 ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนสาว 3

9 ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนสาว 8

9 ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนสาว 5

9 ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนสาว 6

Avatar photo