Entertainment

คู่รักใจบุญ! ‘บอย-เจี๊ยบ’ ทำอาหารแจกฟรี ช่วยคนตกงาน-ไม่มีรายได้

คู่ของดาราสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา กับนักร้องหนุ่ม บอย พีชเมกเกอร์ ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ได้ออกมาประกาศให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นคนแรก ๆ เลยก็ว่าได้ โดยที่ทั้งคู่ได้ทำข้าวกล่องแจกจ่ายให้กับคนที่ตกงานและได้รับผลกระทบในวิกฤติครั้งนี้ โดยมีผู้ใหญ่ใจดีหลายท่านรวมถึงผู้ที่คอยสนันสนุนที่ช่วยกันบริจาคทั้งเรื่องของเงินและวัตถุดิบต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้ในการทำอาหารแจกให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน

batch 9 12

ล่าสุด เจี๊ยบ เลยออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ขอบคุณผู้ที่คอยช่วยเหลือด้วยข้อความระบุว่า

“โพสนี้มีแต่ขอบคุณ ❤️🙏🏻 ตั้งแต่เรา @gotoku59 เริ่มแจกอาหารคนตกงานไม่มีรายได้ และให้ทีมบุคลากรทางการแพทย์ (เริ่มทำตั้งแต่วันที่ 23 มีนา และยังทำไม่มีกำหนด) ก็มีเพื่อนๆพี่ๆที่รู้จักกัน พี่จ๋า พี่เปิ้ล พี่พุด นุ่น โบว์ ที่ไว้ใจเราในการโอนเงินมาช่วยในเริ่มแรกที่เราตั้งใจทำ❤️ และพี่ๆที่ไม่รู้จักกันบางคนก็ ส่งของมาให้มาเป็นวัตถุดิบในการมากมาย บางคนเอามาให้ที่ร้าน บางคนส่งมาเป็นพัสดุทางเราได้รับทุกชิ้นนะคะ 🙏🏻🙏🏻

และขอขอบคุณ❤️🙏🏻 “ข้าวมาบุญครอง” ที่ติดต่อมาว่าอยากส่งข้าวให้ในการทำอาหารแจกในครั้งนี้ด้วยนะคะ เพราะข้าวคือส่วนสำคัญในทุกๆมื้อที่เราทำขอบคุณจริงๆค่ะ (เราไม่ได้เงินโฆษณานะคะ อยากขอบคุณเองเพราะเค้าใจดีจริงๆ) @mahboonkrongrice

เจี๊ยบ ขอเป็นตัวแทนทีมงานขอบคุณทุกๆท่านและๆทุกๆหน่วยงานที่ส่งขอมาให้นะคะ (บางท่านอาจจะไม่มีรูปอยู่ในนี้ต้องขออภัยนะคะ)
ทางเราจะทำทุกๆมื้อที่จะส่งถึงทุกๆคนให้ดีที่สุดนะคะ 🙏🏻❤️🙏🏻 #เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน #covid19 #ใครตกงานไม่มีรายได้มารับข้าวฟรีที่ร้านได้ทุกวันนะคะ 🤟🏼 @gotoku59”

batch 1 29 batch 7 24 batch 8 18 batch 2 27 batch 3 20 batch 4 18 batch 5 22 batch 6 26

Avatar photo