Entertainment

ดีเจแมน ตอบแล้ว! ปมดราม่าราชสกุล ชาวเน็ตค้าน ใบเตย ไม่มีสิทธิ์ใช้ ณ อยุธยา?

จากกรณีของนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา สามีสุดที่รักได้ถือโอกาสในวันเกิดของเธอ พาไปจดทะเบียนสมรส เข้าสู่ราชสกุล เปลี่ยนเป็น น.ส. สุธีวัน กุญชร ณ อยุธยา เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

4 ใบเตยเจนี่ 8

แต่ทว่า กลับเกิดประเด็นดราม่าขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตออกมาค้านว่า สาวใบเตย ไม่สามารถเข้าราชสกุลของ หนุ่มแมน โดยระบุสาเหตุว่า “ดีเจแมน ไม่สามารถใช้ ณ อยุธยาได้ ที่ปัจจุบันใช้ได้ เพราะเจ้าหน้าที่ไม่ทราบรายละเอียด ดีเจแมนใช้ ณ อยุธยาไม่ได้เพราะ กุญชร เป็นนามสกุลมารดา ไม่ใช่นามสกุลบิดา

อย่างมากที่สุด เขาจะใช้ได้คือ นายพัฒนพล กุญชร (ไม่มี ณ อยุธยา) คำสร้อย ณ อยุธยา จะมาทางสายผู้ชายเท่านั้น ของดีเจแมน หมดตั้งแต่แม่เขา คือคุณพิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา คุณพิมพ์แขมีลูก ถ้าลูกจะใช้นามสกุลกุญชร ก็ใช้ได้ แต่ต้องไม่มี ณ อยุธยา”

4 ใบเตยเจนี่ 4

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (10 เม.ษ.) ดีเจแมน พัฒนพล ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางโทรศัพท์กับสื่อดังอย่าง “เดลินิวส์ออนไลน์” โดยระบุว่า “ขอให้เป็นเรื่องภายใน เพราะเรื่องราชสกุลเป็นประเด็นอ่อนไหว ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็คงจะแก้ไข แต่เบื้องต้นไม่มีปัญหา ส่วนใบเตย ก็ไม่ได้รู้สึกเครียดอะไร ตอนนี้อยากให้ทุกคนโฟกัสเรื่องปัญหาโควิดดีกว่าส่งกำลังใจให้กันและกัน ให้ผ่านพ้นไปได้ แล้วค่อยว่ากัน”

4 ใบเตยเจนี่ 7

4 ใบเตยดีเจแมน 7

4 ใบเตยดีเจแมน 4

ขอบคุณ เดลินิวส์ออนไลน์

 

Avatar photo