Entertainment

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ตอบคอมเมนต์แฟนคลับ พ้อตกเป็นเหยื่อคนเสพข่าวไม่มีสติ แต่จะไม่ตอบโต้

ก่อนหน้านี้ สาวอารมณ์ดี หนูเล็ก ก่อนบ่าย เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ปมอัดคลิปปล่อยโฮ หวาดกลัวการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จาก แมทธิว ดีน แต่สุดท้ายดราม่าก็คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เมื่อเธอได้ตัดสินใจลบโพสต์ดังกล่าวออกไป และตามด้วยการออกมาโพสต์ขอโทษ แมทธิว และ ลิเดีย ที่เธอนั้นขาดสติ

กระทั่งต่อมา (8 เม.ษ.) หนูเล็ก ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่ทำให้เธอตกใจจนขาดสติอีกครั้ง เมื่อ น้องวิน ลูกชายวัย 1 ขวบ มีอาการไข้ขึ้นสูงมาก ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้คำแนะนำกันอย่างล้นหลาม และหลังจากได้รับคอมเมนต์มากขึ้น และลูกชายไข้ลดลงแล้ว หนูเล็ก ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 8

โดยล่าสุด (10 เม.ษ.) ได้มีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาให้กำลังใจและพูดคุยกับ หนูเล็ก ว่า “อยากจะบอกคุณหนูเล็กว่าอย่าไปสนใจดราม่าใดๆ นะคะคนที่เขาไม่เข้าใจเรา เขาก็จะไม่เข้าใจเราอยู่อย่างนั้น คนไม่ชอบเราเขาก็จะไม่ชอบเราอยู่อย่างนั้น คนที่คอยซ้ำเติมเราเขาก็จะซ้ำเติมอยู่อย่างนั้น อย่าไปเสียเซลฟ์หรือเสียความเป็นตัวตนของเรา อยากเห็นความสดใส ความตลก ความเป็นธรรมชาติของคุณหนูเล็ก เชื่อว่ายังมีคนที่ชื่นชอบคุณหนูเล็กอีกมากมาย เพียงแต่คนส่วนนั้นอาจจะไม่ได้มาคอมเมนต์หรือแสดงออก เพราะคนเสพข่าวสมัยนี้จะมีหลายแบบ ทั้งแบบเสพข่าวแล้วเชื่อเลยตามกระแส ซึ่งส่วนมากจะเป็นแบบนั้นกับแบบอ่านแล้วเฉยๆไม่ได้อินอะไร กับแบบอ่านแล้วใช้วิจารณญาณเพราะฉะนั้นดาราหลายๆคนก็จะมีดราม่าเหมือนกันกับหนูเล็ก เช่น ล่าสุดคุณซันนี่ คุณพล่ากุ้ง คุณวีเจจ๋า คุณอุ้มลักขณาและอีกหลายๆคน เพราะฉะนั้นอยากจะบอกว่าจงมั่นใจในตัวตนของเราและยังมีคนที่ยังชื่นชอบหนูเล็กเหมือนเดิมหนึ่งในนั้นก็คือเราเอง เป็นกำลังใจให้นะคะ”

จากนั้น หนูเล็ก ก็ได้มาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยว่า “ขอบคุณนะคะ ที่เข้าใจ ใครอยากคิดอะไรก็ให้คิดไปเลยจ้า เรารู้ตัวเราพอ เพราะเค้าเค้าเสพข่าวแบบไม่มีสติ ตกเป็นเหยื่อของนักข่าวที่สร้างเพื่อทำยอด และหนูจะไม่อธิบายอะไรปล่อยให้คิดกันไปเองเอาที่เค้าสะดวก ขอบคุณพี่มากๆ นะคะ”

8 หนูเล็ก 2

8 หนูเล็ก 3

8 หนูเล็ก 5

8 หนูเล็ก 6

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 2

8 หนูเล็ก 1

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 4

Avatar photo