Entertainment

ฟาดด้วยหลักฐาน! ดูกันชัดๆ สลิปโอนเงิน ยืนยัน อั้ม พัชราภา ร่วมบริจาคสู้ภัยโควิด-19

ยืนยันด้วยหลักฐาน! – จากกรณีของซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่ได้ถูกชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เชิงตำหนิในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ทำไมเจ้าตัวถึงทำเฉย ไม่ช่วยบริจาคให้โรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ในช่วงวิกฤติโควิด-19 “คุณอั้ม ทำไมทำเฉย ไม่ช่วยบริจาคช่วย รพ. หมอพยาบาล บุคคลากรทางการแพทย์ลำบากกันมาก อย่าเป็นคนสวยใจดำเลยนะคะ”

ซึ่งต่อมา สาวอั้ม ก็ได้ออกมาตอบแบบชัดเจนเคลียร์ๆ เอาไว้ว่า “อั้มทำไปหลายที่แล้วค่ะ ถ้าอยากเห็นสลิปสามารถส่งให้ดูส่วนตัวได้นะคะ. และคุณก็ไม่ควรเขียนอย่างนี้กับใคร อยู่เฉยๆดีกว่าค่ะ ถ้าคุณอยากจะทำจริงๆ คุณก็ทำไปนะคะ และถ้าคุณทำแล้วก็ต้องขออนุโมทนาสาธุด้วยนะคะ”

1 อั้ม พัชราภา 3

ล่าสุด (9 เม.ษ.) ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาตั้งกระทู้ในเว็บบอร์ดสาธารณะชื่อดังโดยระบุหัวข้อว่า ใครบอกว่า “ อั้ม ” ไม่บริจาคเงินช่วยเหลือพยาบาล พร้อมกับเปิดเผยหลักฐานการโอนเงินของ สาวอั้ม ที่ร่วมบริจาคให้กับโรงพยาบาล 2 แห่ง คือ โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวังเชียงใหม่ และ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เป็นจำนวนเงิน 250,000 บาท รวมเป็น 500,000 บาท

โดยเจ้าของกระทู้ยังบอกอีกด้วยว่า “นี่แค่ส่วนหนึ่งของการทำบุญเท่านั้น อันนี้ลูกสาวของหมอออกพูดเองว่า อั้ม บริจาคจริง ที่เขาออกมาพูดเพราะไม่อยากเห็นอั้มโดนกระแสโจมตี”

3 อั้ม พัชราภา 8

3 อั้ม พัชราภา 2

3 อั้ม พัชราภา 11

3 อั้ม พัชราภา 9

3 อั้ม พัชราภา 10

3 อั้ม พัชราภา 3

3 อั้ม พัชราภา 7

3 อั้ม พัชราภา 6

3 อั้ม พัชราภา 5

3 อั้ม พัชราภา 4

ขอบคุณ pantip.com

Avatar photo