Sport

‘แมนยู’ หนุนเอ็นเอชเอสสู้ ‘โควิด-19’ ให้ใช้สนาม-มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าสโมสรพร้อมสนับสนุนการทำงานของสาธารณสุขอังกฤษ (เอ็นเอชเอส) ในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเต็มที่

man 1

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตรการสนับสนุน เอ็นเอชเอส หลายเรื่องอาทิ เปิดให้หน่วยงานและบุคลาการทางการแพทย์ใช้งานสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพิ่มเติม รวมทั้งพร้อมจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกตามความต้องการของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข

นอกจากนี้ยังได้จัดยานพาหนะ 16 คันไว้รองรับการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข โดยคนขับมาจากอาสาสมัคร รวมทั้งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์, เครื่องป้องกัน, เสื้อผ้า และ เครื่องอุปโภคบริโภคให้มูลนิธิ ซัลฟอร์ด รอยัล เอ็นเอชเอส ด้วย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ “ปีศาจแดง” รู้สึกภูมิใจที่ทีมรักดำเนินมาตรการช่วยเจ้าหน้าที่ในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 อย่างเต็มกำลัง

“ผมดีใจที่เวลานี้พวกเราตระหนักถึงความสำคัญของหน่วยสาธารณสุขแห่งชาติของเรา เนื่องจากผมเคยมีประสบการณ์เมื่อ 2 ปีก่อนหลังจากพวกเขาช่วยชีวิตผมไว้ การต่อสู้กับการระบาดครั้งนี้เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง และทำให้ผมภาคภูมิใจกับแนวทางของสโมสร และชาวอังกฤษ ที่พร้อมใจกันช่วย”

Avatar photo