Entertainment

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ระดมทุนกว่า 4 แสนบาท บริจาคช่วยไฟป่าเชียงใหม่

อีกหนึ่งวิกฤติใหญ่ที่เป็นปัญหาสำหรับชาวภาคเหนือเป็นอย่างมาก สำหรับสถานการณ์ไฟไหม้ป่าที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่ทำให้เกิดมลพิษทางอากาศกลายเป็นฝุ่นละอองขนาดเล็กไม่เกิน 2.5 ไมครอน หรือ PM2.5 ฝุ่นควันพิษที่เกิดจากการเผาทำลายป่า ทั้งยังส่งผลกระทบต่อสัตว์ป่าที่ได้รับบาดเจ็บจากการเผาป่าในครั้งนี้

ทำให้คนดังในวงการบันเทิงไทยหลายท่านได้ออกมาให้ความช่วยเหลือสำหรับสถานการณ์นี้ มีทั้งส่วนที่บริจาคเป็นสิ่งของ, เป็นกระบอกเสียงระดมทุนเพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ รวมถึงช่วยรณรงค์ไม่ให้เผาป่า ทางด้านนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้ร่วมมือกับแฟนคลับระดมทุนช่วยเหลือเช่นกัน โดยทางบัญชีทวิตเตอร์ของแฟนคลับ @Allbrightvc ได้ออกมาเผยจำนวนเงินบริจาค ระบุว่า

“ตอนนี้ทางเราได้ปิดรับบริจาคแล้ว ยอดบริจาคทั้งหมด 472,000 บาท ซึ่งเยอะกว่าที่คาดการณ์ไว้มาก ทางเราได้ปรึกษากับไบร์ทแล้วตกลงกันว่าจะแบ่งเงินก้อนหนึ่งไปซื้อของจำเป็นสำหรับช่วยเหลือดับไฟป่าอีกทาง หลังจากดำเนินการทุกอย่างเรียบร้อย เราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ ขอบคุณทุกๆคนมากนะคะ”

batch 1 38

หนุ่มไบร์ทเองก็ได้ระบุข้อความขอบคุณแฟนคลับ เผยว่า “ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยเหลือในเหตุการณ์ครั้งนี้ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ มีผมและคนอีกหลายคนที่มองเห็นอยู่ สู้ๆครับ #savechiangmai #saveเชียงใหม่”

batch 2 22 batch 5 27 batch 4 33 batch 11 10 batch 3 33

Avatar photo