Entertainment

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ขาดสติอีกแล้ว! โพสต์ไอจีรัวๆ ไม่เคยเจอเหตุการณ์นี้ ต้องทำยังไง?

ถึงกับเอ่ยปากว่าขาดสติอีกแล้ว สำหรับสาวอารมณ์ดี หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่ก่อนหน้านี้ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ปมอัดคลิปปล่อยโฮ หลังทราบข่าว แมทธิว ดีน ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เพราะกังวลว่าส่งผลกระทบต่อการเลี้ยงดู น้องวิน ลูกชายวัย 1 ขวบ เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งจะได้ใกล้ชิดและถ่ายรายการร่วมกับอีกฝ่ายก่อนตรวจพบเชื้อได้ไม่นาน แต่สุดท้ายเธอก็ได้ตัดสินใจลบโพสต์ดังกล่าวออกไป และตามด้วยการออกมาโพสต์ขอโทษ แมทธิว และ ลิเดีย ที่เธอนั้นขาดสติ

ล่าสุด (8 เม.ษ.) หนูเล็ก ก่อนบ่าย ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่ทำให้เธอตกใจจนขาดสติอีกครั้ง เมื่อ น้องวิน ลูกชายวัย 1 ขวบ มีอาการไข้ขึ้นสูงมาก

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 8

“ลูกตัวร้อนมากกก ไม่เคยเจอเหตุการณ์นี้ ต้องทำยังไง ตกใจมาก พ่อทำงานอยู่ข้างล่าง ลงไปหาไม่เจอ เลยตะโกนถามพี่ข้างบ้านทำไงค่ะพี่ . เสียงดังมากยกมือไหว้ละวิ้งขึ้นไปเลย. มานั้งคิดละขำ 5555 นี้แม่ขาดสติอีกแล้ว.พี่บอกเช็ดตัวทั้งหลับไปเลย ตอนนี้หลับตัวเย็นเเล้ว เห้ออออ แม่ไม่นอนนะคืนนี้ เฝ้าพี่วิน #เก็บไว้ให้วินดู โตขึ้นวินต้องขอบคุณหลายๆท่านที่คอยสอนแม่ในการเลี้ยงลูกนะลูก #พี่win”

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 7

ซึ่งในเวลาต่อมา หนูเล็ก ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของลูกชายอีกครั้งว่า “ไข้ขึ้นๆ ลงๆ ตลอดคืน แม่เช็ดตัวเข้าหัวใจตลอดเวลาที่ตัวร้อน ตามที่พี่ๆบอก เช้ามา 38.5 เช็ดตัวและกินยาอีกครั้ง ตอนนี้ลงแล้วครับ กินข้าวเสร็จ ถ้ายังขึ้นอยู่ วันนี้ไปรพ. อีกครั้งครับ ขอบคุณทุกๆท่านที่แนะนำนะคะ
ในเวลาที่ไม่มีใคร ก็ยังมีน้ำใจและความห่วงใยให้กันเสมอ❤️”

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 6

“เช็ดตัว2 รอบ โทรหาหมอแล้วและหมูอให้กินยา ก็ลงนิดหน่อยรอยาทำงาน ถ้าไม่ลงกว่านี้เจอกันอีกแน่ครับคุณหมอ อย่าหาว่าผมไม่เตือนนะครับ555 เห้อออออออ #พี่win #ก่าก๊าน้อย”

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 5

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 4

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 3

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 2

Avatar photo