PR News

‘รักแท้ไม่แพ้ระยะห่าง’ สยามพิวรรธน์ ร่วมแสดงพลังสู้ ‘โควิด-19’ ชวนบริจาคเงินเข้า ‘สภากาชาดไทย’

สยามพิวรรธน์ ส่งมอบความรักและกำลังใจผ่านบทเพลง  “รักแท้ไม่แพ้ระยะห่าง Love has no distance” เพราะความห่างไม่ได้ทำให้เราไม่รักกัน และร่วมแสดงพลังความรักอันยิ่งใหญ่เชิญชวนบริจาคเงินสู้โควิด-19 ให้แก่สภากาชาดไทย

AW Banner Love Has No Distance

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม ผนึกกำลังส่งมอบความรัก กำลังใจ ความห่วงใยให้กับคนไทย และคนทั้งโลก ให้ก้าวข้ามผ่านในช่วงเวลาวิกฤตนี้ไปด้วยกัน จัดโครงการ “รักแท้ไม่แพ้ระยะห่าง Love Has No Distance” เพื่อสนับสนุนสร้างพลังให้ทุกคนได้เว้นระยะห่าง เพื่อลดโอกาสเสี่ยงต่อการติดเชื้อที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ เป็นการทำเพื่อตัวเอง และคนที่เรารัก รวมทั้งคนอื่นอีกมากมายรอบๆ ตัว

โดยจะสื่อสารผ่านบทเพลง ชื่อว่า “รักแท้ไม่แพ้ระยะห่าง Love Has No Distance” ซึ่งได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ ธนชัย อุชชิน, นภ พรชำนิ, ปิยะ ศาสตรวาหา และ ตรัย ภูมิรัตน ในการขับร้องเพลงนี้ โดยมีปิยะ ศาสตรวาหา เป็นผู้ประพันธ์เพลงและเรียบเรียงดนตรี และตรัย ภูมิรัตน ร่วมกันเขียนเนื้อร้อง โดยสยามพิวรรธน์เป็นผู้จัดทำ และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงนี้

โนโอกาสนี้เพื่อส่งต่อความห่วงใยให้ทุกคนที่คุณรัก และนักรบเสื้อขาวผู้เสียสละทุกท่าน สยามพิวรรธน์ขอเชิญชวนร่วมบริจาคเงินเข้าโครงการ “สภากาชาดไทย สู้ภัย COVID” โดยสามารถบริจาคโดยตรงที่บัญชีกระแสรายวัน ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสภากาชาดไทย ชื่อบัญชี “สภากาชาดไทยสู้ภัย COVID” เลขที่ 045-304722-9 ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563

สยามพิวรรธน์ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านบทเพลง “รักแท้ไม่แพ้ระยะห่าง Love has no distance” สามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอนี้ได้ที่ Facebook และ Youtube ของ OneSiam และ ICONSIAM พร้อมเชิญร่วมสมทบทุนเพื่อสู้ภัยโควิด-19 กับสภากาชาดไทย

Avatar photo