Business

ท็อปส์ – แฟมิลี่มาร์ท ลั่น ‘ล็อคราคา’ สินค้า 90 วัน สู้ภัยโควิด

ท็อปส์ – แฟมิลี่มาร์ท เผยปฏิบัติการสู้โควิด-19  ประกาศล็อคราคาสินค้า 90 วัน และจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าหลายพันรายการ ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน – 4 กรกฎาคม 2563

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า การออกมาตรการภาครัฐ ทั้ง พ.ร.ก. ฉุกเฉินฯ และมาตรการขอความร่วมมือปิดสถานประกอบการในช่วงระหว่างวันที่ 22 มี.ค. –30 เม.ย. 2563 เพื่อควบคุมไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 คงปฏิเสธไม่ได้ว่าย่อมส่งผลกระทบต่อบรรดาธุรกิจ ภาวะเศรษฐกิจ ตลอดจนวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในประเทศไทย แต่ทุกคนต่างเข้าใจและให้ความร่วมมือเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ให้ได้เร็วที่สุด

1 24

ทั้งนี้ นับแต่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาด บริษัทฯ ได้พยายามทุกวิถีทางแม้ในสถานการณ์การจัดการที่ยากลำบากกว่าในเวลาปกติ เพื่อให้การดูแลและมอบบริการที่ดีและปลอดภัยที่สุด ให้กับลูกค้า พนักงาน และ คู่ค้าของเราทุกคนมั่นใจ อุ่นใจเสมอ ตลอดจนเดินหน้าจัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน

ล่าสุด ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ได้จัดทำแคมเปญ “ล็อคราคาสินค้า 90 วัน” สู้ภัยโควิด-19 โดยจะล็อคราคาสินค้าไม่มีการปรับราคาตลอด 90 วัน พร้อมจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าอุปโภค-บริโภคทั้งร้านหลายพันรายการ ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ ออนไลน์ และ แฟมิลี่มาร์ททุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน – 4 กรกฎาคม 2563 ยกเว้นสินค้าทางการเกษตรในบางรายการยังสามารถปรับราคาสินค้าให้สอดคล้องตามฤดูกาลและราคาตลาดที่เปลี่ยนแปลง เพื่อสนับสนุนเกษตรกรไทย วิสาหกิจชุมชนขนาดกลางและขนาดย่อม

4 15

นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังให้ความช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรให้สามารถจำหน่ายสินค้าได้ตามปกติ ได้แก่ ตลาดจริงใจ ฟาร์เมอร์ มาร์เก็ต ซึ่งยังคงเปิดจำหน่ายทั้ง 13 แห่งใน 12 จังหวัด และให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมกับกลุ่มเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบไม่สามารถส่งออกผลผลิตไปยังต่างประเทศ ได้แก่ กลุ่มวิสาหกิจชุมชนผู้ผลิตมะม่วงปลอดสารพิษ จังหวัดอุทัยธานี และ กลุ่มวิสาหกิจชุมชนผู้ผลิตมะม่วงส่งออกบางแพ จังหวัดราชบุรี

“สถานการณ์โควิด-19 ทำให้กระทบต่อออเดอร์การส่งออก เราพยายามที่จะช่วยเหลือเกษตรกร โดยรับซื้อผลผลิตมะม่วงน้ำดอกไม้สุกเพิ่มขึ้นกว่า 20% และให้เกษตรกรได้ราคาดีกว่าตลาดทั่วไป พร้อมจัดจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในราคาที่ไม่สูงเกินไป เพื่อผลักดันจำนวนผลผลิตออกสู่ตลาดให้มากที่สุด”นายคูมกล่าว

Avatar photo