Entertainment

ช่วยอีกแรง! ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ บริจาคเงิน+ส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์ ฝ่าวิกฤติ ‘โควิด19’

ธารน้ำใจจากคนในวงการบันเทิงยังคงหลั่งไหลไม่สิ้นสุดจริง ๆ สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบกับประเทศไทย ทำให้โรงพยาบาลหลายแห่งเกิดภาวะขาดแคลนอุปกรณ์ที่จำเป็น จนหลายภาคส่วนรวมถึงดาราหลายท่านได้ออกมาให้ความช่วยเหลือ มีทั้งบริจาคเป็นอุปกรณ์แพทย์ ทั้งบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนให้โรงพยาบาลนำไปใช้ในการซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ขาดแคลน

ทางด้านนักแสดงหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ขวัญใจสาววายจากซีรีส์ดัง “ธาร-ไทป์ เดอะ ซีรีส์ (TharnType the Series) เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ก็ได้ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมด้วยการร่วมมือกับแฟนคลับบริจาคเงินจำนวน 150,000 บาท เพื่อสมทบทุนให้กับโรงพยาบาล 2 แห่ง โดยให้โรงพยาบาลศิริราชเป็นจำนวน 1 แสนบาท และโรงพยาบาลราชวิถีเป็นจำนวนเงิน 5 หมื่นบาท เพื่อใช้สำหรับจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

batch 1 26

หนุ่มกลัฟ ได้เผยความรู้สึกในการบริจาคครั้งนี้ว่า “ผมขอขอบคุณและเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกคนที่เสียสละทุ่มเทกำลังความสามารถอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยหยุดยั้งการระบาดของโรคและดูแลรักษาผู้ป่วยให้กับคนไทยทุกคน ทั้งนี้อยากให้กำลังใจผู้ป่วยทุกคน ขอให้ทุกคนสู้ๆ ทุกอย่างมันจะผ่านไปได้ด้วยดีครับ ที่เลือกเดินทางมาด้วยตัวเอง เพราะเงินจำนวนนี้ไม่ใช่แค่เงินส่วนตัวของผมเท่านั้น แต่ยังเป็นเงินที่พี่ๆ แฟนคลับได้ร่วมมาด้วย และส่วนตัวคืออยากมาให้กำลังใจคุณหมอ พี่ๆ พยาบาล และพี่ๆ เจ้าหน้าที่ทุกคนว่ายังมีผม มีคนไทยอีกมากมาย ที่เขาพร้อมเป็นกำลังใจและยืนอยู่ข้างคุณหมอและพี่ๆ เจ้าหน้าที่ทุกคน ขอบคุณที่เสียสละเพื่อเรานะครับ”

batch 2 26 batch 4 21 batch 5 18 batch 6 1 batch 7 14 batch 10 5

Avatar photo