Entertainment

ของจริงหรือถูกปลอม? เพจดังจวก ‘ฟลุค เกริกพล’ โพสต์แบบนี้เหมือนเหยียดคนจบ กศน.!?

จากกรณีของดารา-นักธุรกิจหนุ่ม ‘ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช’ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาไลฟ์ตั้งคำถามกับทางรัฐบาลถึงการแก้ปัญหาวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ‘โควิด-19’ ว่าทำไมรัฐบาลต้องรับบริจาคเงินและความช่วยเหลือจากประชาชนทุกครั้งที่มีวิกฤติเกิดขึ้นในประเทศไทย และตั้งคำถามว่าเป็นหน้าที่ของใครกันแน่ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เพราะมีทั้งคนเห็นด้วยและเห็นต่างกับเรื่องนี้

11 ฟลุค เกริกพล 5

ล่าสุด (6 เม.ษา) เฟซบุ๊กแฟนเพจดัง ได้มีการเผยแพร่ภาพข้อความ ซึ่งอ้างว่าเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของนักแสดงหนุ่ม ถูกโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการปิดโรงเรียนในช่วงนี้ โดยระบุว่า…“จ่ายค่าเทอม รร ลูกอยู่ปีละล้านกว่า…อยู่ดีๆ เหมือนได้เรียน กศน.แทนในราคาเดิม”

โดยเพจดังได้ตั้งคำถามถึงโพสต์ดังกล่าวของดาราหนุ่มเอาไว้ว่า “รวยแล้วต้องเหยียดคนอื่นเหรอ กศน.แล้วไง? คนที่เค้าไม่พร้อม เค้าต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยจบมาได้งานดีๆ ทำก็เยอะแยะก็ไม่เห็นแปลกอะไร 🙄

ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาเกิดเป็นประเด็นใหม่ที่ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

11 ฟลุค เกริกพล 6

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปตรวจสอบยังเฟซบุ๊กของดาราหนุ่ม กลับไม่พบโพสต์ดังกล่าวแล้ว จึงทำให้ไม่อาจทราบแน่ชัดว่า หนุ่มฟลุค ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวจริง หรือถูกปลอมขึ้นมา

11 ฟลุค เกริกพล 4
11 ฟลุค เกริกพล 3
11 ฟลุค เกริกพล 2

Avatar photo