Entertainment

สุดอาลัย ‘กัญจน์ KPN’ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต – เปิดโพสต์สุดท้าย

เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทยที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน สำหรับการจากไปของ กัญจน์-พศุตม์ เสนะเปรม หรือ กัญจน์ KPN ผู้เข้าประกวด KPN Award ครั้งที่ 24 ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ด้วยวัยเพียง 23 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว และเพื่อนๆ ร่วมวงการ

2 กัญจน์ KPN 7

โดยเพื่อนสนิทอย่าง กานต์ KPN ได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “หลับให้สบายนะเพื่อน อยู่ด้วยกันตั้งแต่ก่อนประกวดยังประกวดจบก็ยังอยู่กัน 3 คน มึง กู @fordkpn ด้วยกันทุกวันเลย55 ไม่คิดเลยว่ามึงจะไปก่อนพวกกูเร็วขนาดนี้ ใจหายเลยวะ ถึงพักหลังจะไม่ค่อยได้คุยได้เจอกัน แล้วหลังจากนี้ก็คงไม่มีโอกาสแล้ว แต่มึงจะเป็นความทรงจำที่ดีของพวกกูเสมอนะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมากผุอโหสิกรรมให้มึงทุกอย่าง และกูจะจดจำมึงในฐานะ”เพื่อน”ที่ดีที่สุดคนนึงของกู ตลอดไป ปล.ขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อคุณแม่ของกันอย่างสุดซึ้งด้วยนะครับ @pstommy @rames1962”

2 กัญจน์ KPN 5

ส่วน ฟอร์ด KPN ก็โพสต์สุดเศร้าถึงเพื่อนรักด้วยว่า “หลับให้สบายนะเพื่อน ขอบคุณ5-6ปีที่แล้ว กูมาประกวดkpn กูนอนวัดแล้วมึงชวนกูไปนอนที่บ้านด้วย กูดีใจมากตอนนั้น ขอให้บุญกุศลที่มึงบวชในปีที่แล้ว ที่กูไปปฏิบัติธรรมที่วัดตาลเอนกับมึง ขอให้มึงอยู่ในภพภูมิที่ดีนะเพื่อน รักมึงนะ ขออโหสิกรรมด้วยครับ ขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อกันอย่างสุดซึ้งครับ @rames1962”

2 กัญจน์ KPN 4

ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ กัญจน์ KPN พบว่า โพสต์สุดท้ายของเจ้าตัวเป็นภาพในห้องมืดสลัว พร้อมแคปชั่นว่า” Good night with my new life , Im linving alone again 5555 for make a money by producer” โดยมีแฟนคลับและชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ร่วมไว้อาลัย

2 กัญจน์ KPN 3

2 กัญจน์ KPN 11

2 กัญจน์ KPN 9

2 กัญจน์ KPN 8

2 กัญจน์ KPN 6

2 กัญจน์ KPN 10

2 กัญจน์ KPN 2

Avatar photo