Entertainment

ฟลุค เกริกพล โผล่ตอบชาวเน็ต เคลียร์ชัดไม่มีสี-ไม่เป่านกหวีด ถามรัฐบาล แค่ตั้งข้อสงสัย!

หลังจากที่ดารา-นักธุรกิจหนุ่ม ‘ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช’ ได้ทำการไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ทางรัฐบาลได้ประกาศเคอร์ฟิวเป็นวันแรก โดยเจ้าตัวได้ตั้งคำถามกับทางรัฐบาลถึงการแก้ปัญหาวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ‘โควิด-19’ ว่าทำไมรัฐบาลต้องรับบริจาคเงินและความช่วยเหลือจากประชาชนทุกครั้งที่มีวิกฤติเกิดขึ้นในประเทศไทย และตั้งคำถามว่าเป็นหน้าที่ของใครกันแน่ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เพราะมีทั้งคนเห็นด้วยและคิดต่าง

1 ฟลุค เกริกพล 1

ซึ่งหลังจากมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอินสตาแกรมของ หนุ่มฟลุค รวมทั้งมีหญิงสาวรายหนึ่งรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ว่า “แปลกนะช่วงดาราฝ่ายซ้ายสีส้ม ออกโรงด่ารัฐบาลอย่างเดียวทั้ง ฟิลม์รัฐภูมิ โดมปกรณ์ลัม ป้อง ณวัฒน์ ฟลุคเกริกพล ก็ดีนะจะได้รู้ว่าใครเป็นฝ่ายซ้ายบ้าง เชิญออกมาด่าอีกนะคะ ด่าอย่างเดียวแต่ไม่ทำอะไร ปั่นกระแส สร้างเฟคนิวส์ให้สังคมตื่นตระหนก”

ปรากฏว่า หนุ่มฟลุค ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวอย่างชัดเจนเอไว้ด้วยว่า “เอาใหม่ ผมไม่มี สีนะครับ เพราะ เป็น ประชาชนปกติ ไม่เคย เดินขบวนใดๆ เป่านกหวีด เเค่ ตั้งข้อสงสัย ตามที่เห็น เท่านั้นไม่ได้ ยุยงให้แตกแยกเเต่อย่างใด ฟังให้ครบ และ ค่อย มาพิมพ์ ครับ ว่าเห็น ตรง หรือ ต่าง ซึ่ง ผมไม่คิดว่า เห็น ต่างผิดนะครับ”

1 ฟลุค เกริกพล 2

1 ฟลุค เกริกพล 2

 

batch ฟลุค นาตาลี 0001

batch ฟลุค นาตาลี 0003

Avatar photo