Entertainment

‘น้ำฝน-อาร์ม’ กักตัวครบ 14 วัน โทร.เช็กสุขภาพร่างกายแขกงานแต่ง หลังพบเด็กเสิร์ฟติด COVID-19

จากกรณีที่มีรายงานออกมาเผยว่า มีเด็กเสริฟที่ติดเชื้อ ‘โควิด-19’ อยู่ในงานแต่งของคู่ น้ำฝน พัชรินทร์ กับหวานใจหนุ่ม อาร์ม พิพัฒน์ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้มีการเรียกตัวแขกที่มาร่วมงานให้มารายงานตัวกับทางอสม. ทางด้านหนุ่มอาร์มก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งต่อมา ทั้งคู่ก็ได้โชว์ผลตรวจโควิด-19 สรุปว่าไม่พบเชื้อ แต่ทั้งสองคนจะยังคงกักตัวรอดูอาการจนกว่าจะครบ 14 วันเพื่อความปลอดภัย

4 น้ำฝน อาร์ม 2

และล่าสุด (5 เม.ษา.) น้ำฝน-อาร์ม ก็ได้ออกมาอัดคลิปบอกเล่าเรื่องราว หลังทั้งคู่ผ่านพ้นช่วงกักตัวมาแล้ว 16 วัน โดยฝ่ายชายได้ระบุว่า

4 น้ำฝน อาร์ม 3

“เราจะสู้ไปด้วยกัน!

ผ่านมาสิบหกวันแล้วนะครับ ที่ผมและฝนได้ใ้ช้ชีวิตด้วยกันมาแบบถูกต้อง … ตามกฏหมาย 😳 ช่วงที่ผ่านมา…เราสองคนโทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องราวสุขภาพของพี่ๆน้องๆ ทุกคนนะครับ และในช่วงเวลาดังกล่าว ผมและฝนต้องขอขอบพระคุณจากใจนะครับ มีหลายๆคนส่งความห่วงใยมาให้ เพื่อนๆ บางคน ส่งอาหารมาให้ทาน พี่ๆน้องๆ ที่เป็นห่วง ก็ได้คุยกันบ่อยขึ้น (แม้เป็นการคุยผ่านมือถือก็ตาม)… อยากแชร์สักนิดว่า วิกฤตการณ์โควิด19 ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้ผมเองได้เห็นถึงเรื่องราวต่างๆมากมาย ได้เห็นว่ามีใครที่รักและห่วงใยเรา ♥️ ได้เข้าใจว่าโลกตั้งกว้างใหญ่ ก็มีบางคนอาจจะคิดเห็นไม่ตรงกัน กับเรา (ด้วยความเคารพครับ) และ ขอบคุณที่ทำให้เราได้เข้าใจโลกมากขึ้น … ได้เห็นว่าไวรัส ทำให้คนตระหนักถึงเรื่องสุขภาพ ที่มีค่ามากกว่าเงินทอง
ได้เห็นความอันตรายของไวรัสที่ทำให้จิตใจบางคนโคม่าเพราะเพียงเสพข่าว

ผมเชื่อครับว่า วิกฤตการณ์นี้ยังดำเนินต่อไปอีกสักพัก เรามาสู้ไปด้วยกันนะครับ สิ่งที่เราแต่ละคนทำได้ คือ เราต้องมีระยะห่าง ซึ่งกันและกัน ใส่ใจคนข้างๆ มากขึ้น ไม่เป็นภาระ ไม่เป็นพาหะ ไม่ลืมว่า “เราทุกคนทำให้โลกนี้สมบูรณ์ขึ้นได้ แม้เราจะต่างกัน แต่เพราะต่างกันนี่แหละ โลกมันถึงมีสีสันไงครับ” เริ่มง่ายๆ กับอะไรที่เราทำได้ คืนนี้เริ่มที่…. สี่ทุ่ม ไม่ออกไปไหนนะครับ #ด้วยรักและห่วงใย ♥️”

4 น้ำฝน อาร์ม 5

ทางด้าน สาวน้ำฝน ก็ได้บอกว่า “เนื่องจากงานเราจัดเล็กๆ แขกส่วนใหญ่เป็นญาติของเราทั้งสองคน และมีแขกผู้ใหญ่ และพี่ๆ ที่เคารพรัก ฝนกับพี่อาร์มได้โทรหาทุกคนที่มาในงานแล้ว ทุกคนปลอดภัยและแข็งแรงดีค่ะ.. ขอบพระคุณทุกๆ คนสำหรับกำลังใจดีๆ ที่มีให้กันนะคะ ในสถานการณ์แบบนี้ทำให้ได้เห็นความรักดีๆที่ทุกคนมีให้ ขอบพระคุณจากหัวใจค่ะ🙏❤️😊”

Avatar photo