Entertainment

‘ปุ๊กลุก’ โพสต์เตือน! หลังโดนเฟซบุ๊กปริศนา แอบอ้างให้ลงชื่อรับของแจกฟรี

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มักจะออกมาเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคมเสมอ สำหรับนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล สาวสวยมากความสามารถอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2010 ก่อนหน้านี้เจ้าตัวพึ่งจะควักเงินส่วนตัวจำนวน 1 ล้านบาท ก่อตั้งกองทุนช่วยเหลือโรงเรียนชนบท รวมถึงเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ แถมยังออกมาโพสต์ข้อความประกาศแจกอาหารสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ‘โควิด-19’ โดยเธอเผยว่า

“สู้ๆนะคะทุกคน เหตุการณ์นี้เราต้องให้กำลังใจและผ่านไปด้วยกันนะคะ ปุ๊กลุกกำลังจะแพ็คของจำเป็นให้กับคนที่มีความต้องการด้านอาหารค่ะ หลายคนที่อยู่บ้าน มีความต้องการด้านอาหาร ออกไปซื้อลำบากหรือ คนที่ถูกพักงานอยู่ สามารถเขียนที่อยู่ใต้ภาพนี้นะคะ ขอให้เป็นคนที่มีความต้องการจริงนะคะ จะจัดส่งไปให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนค่ะ”

batch 1 17 batch 2 14

ทั้งนี้ เจ้าตัวได้ทำการส่งอาหารล็อตแรกไปให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอได้โพสต์ภาพขณะส่งของพร้อมระบุแคปชั่น “ล็อตแรกส่งไปให้เรียบร้อยแล้วนะค้าา ขออนุญาตส่งไปให้คนที่มีความจำเป็นมากๆก่อนนะคะ รอบหน้าจะชวนเพื่อนๆที่อยากมีส่วนร่วมในการแบ่งปันมาทำด้วยกันนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนผ่านสถานการณ์นี้ไปได้นะค้าา ขอพระเจ้าอวยพรทุกคนนะคะ ✌️✌️✌️”

batch 2 18

แต่ล่าสุด ทำเอาสาวปุ๊กลุกถึงกับงงไปเลย หลังเจอบุคคลปริศนาใช้ชื่อแอบอ้างไปประกาศตามกลุ่มบนเฟซบุ๊คต่าง ๆ ให้ลงชื่อรับของแจก จนเจ้าตัวต้องอกมาโพสต์ไอจีส่วนตัวชี้แจงดังนี้

“Facebookนี้เป็นของใครไม่รู้ ไปโพสต์ตามกลุ่มต่างๆให้คนไปลงชื่อเพื่อรับของ ไม่ทราบว่าทำเพื่อวัตถุประสงค์อะไร คุณเป็นใครเข้าไปดูก็ไม่มีตัวตน ขอบอกเลยว่าคนนี้ไม่ใช่ทีมงานและไม่มีการลงชื่อที่อื่นนอกจากไอจีของปุ๊กลุกเท่านั้นนะคะ”

batch 1 23batch 6 44batch 3 59batch 11 7 batch 13 3 batch 14 2

Avatar photo