Entertainment

ดราม่าเลย! ‘เสก-กานต์’ จัดปาร์ตี้วันเกิดในครอบครัว ท่ามกลางสถานการณ์ ‘โควิด-19’

กลับมาอยู่ด้วยกันจนกลายเป็นครอบครัวใหญ่แบบพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับครอบครัวของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ก่อนหน้านี้ภรรยาสาว กานต์-วิภากร ได้โพสต์ข้อความหวานถึงเสก เผยโมเมนท์สุดอบอุ่นของครอบครัว ระบุว่า “1เดือนกว่ากับสิ่งที่ฉันทำอะไรที่เปลี่ยนไปจากชีวิตปกติที่ผ่านมา หลายคนว่าฉันงมงาย เพี้ยน ตอนนี้ คุณยังคิดแบบนั้นอยู่หรือไม่ ไม่สำคัญ ฉันรู้แค่ว่าแค่1เดือนกว่า ฉันได้ครอบครัวที่อบอุ่นกลับคืนมาอย่างไม่มีการเสแสร้ง ทุกคนอบอุ่น เติมเต็มเวลาที่เสียไป สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประธานครอบครัวคืนให้พวกเราเพราะความเพียรพยายามทำให้ท่านให้สิ่งที่สำคัญที่สุดมากว่าเงินพันล้าน แม่ทำให้พ่อกับลูกๆ และไม่หวังอะไรตอบแทนจริงๆ ลูกจะคิดยังไงมันแล้วแต่บุญกรรมที่ลูกสร้างมา แม่ให้ลูกได้ทุกอย่าง รัก ปรารถนาดี จริงๆ” ทั้งยังโพสต์ภาพโชว์สวีท กับอ้อนกอดแสนหวานพร้อมช่อดอกกุหลาบแดงช่อโต

batch 11 6

แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องที่กลายเป็นประเด็นดราม่าซะงั้น เมื่อเพจ LUSTER Entertainment ได้โพสต์ภาพเมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นภาพปาร์ตี้ฉลองวันเกิดภายในครอบครัว พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “บรรยากาศงานวันเกิดเล็ก ๆ กิจกรรมเพื่อความสุขและผ่อนคลาย ในบ้านก็มีความสุขได้ รักทุกคนค่ะ”

โพสต์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาถล่มคอมเมนท์เนื่องจากเป็นช่วงที่มีการประกาศเคอร์ฟิว บางส่วนก็ได้แสดงความเป็นห่วงเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส ‘โควิด-19’ เเลยแสดงความคิดเห็นว่าน่าจะงดการจัดงานไปก่อน ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊คเพจ LUSTER Entertainment ได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวออกไปเรียบร้อยแล้ว

batch 12 3 batch 13 2 batch 14 batch 15 batch 16 batch 10 2 batch 9 3 batch 8 8 batch 7 10 batch 6 11 batch 5 13 batch 4 15 batch 3 16 batch 2 16 batch 1 19

Avatar photo