Business

แฟลชเอ็กซ์เพรส ร่วมใจ นกแอร์ ขนของบริจาค ส่งมอบทั่วประเทศ

แฟลช เอ็กซ์เพรส ผนึก นกแอร์ ร่วมสู้ภัยโควิด-19 ขนส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์จากการร่วมบริจาคของประชาชน ส่งมอบยัง สถานพยาบาล สถานีอนามัย และโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ

บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการด้านอีคอมเมิร์ซ สัญชาติไทยแบบครบวงจร และบริษัท นกแอร์ ผู้ให้บริการเส้นทางบินในประเทศไทย เล็งเห็นถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่มีแนวโน้มผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง และเป็นวาระแห่งชาติที่ทุกฝ่ายควรร่วมกันสนับสนุนเพื่อทำให้ประเทศไทยสามารถผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้อย่างดีที่สุด

FLASH 02

ดังนั้น ทั้ง 2 บริษัทฯ จึงจัดตั้งโครงการสนับสนุนการขนส่งเวชภัณฑ์ รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ ที่ได้รับจากการร่วมบริจาคของประชาชน ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย, ถุงมือ, ชุดPPE และรองเท้าที่ใช้ในโรงพยาบาล เป็นต้น เพื่อนำส่งต่อแก่บุคลากรทางการแพทย์ที่อยู่ตามสถานพยาบาล สถานีอนามัย และโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ ให้บุคลากรทางการแพทย์ได้นำไปใช้ป้องกันตนเองในช่วงสถานการณ์โควิด-19

สำหรับ นกแอร์ จะให้การสนับสนุนด้านการขนส่งทางอากาศฟรี และแฟลช เอ็กซ์เพรส จะให้การสนับสนุนด้านการขนส่งทางบกฟรี ทั้งในส่วนการเข้ารับพัสดุจากอาสาสมัครในพื้นที่กรุงเทพฯ และพื้นที่สมุทรปราการเพื่อนำส่งต่อไปยัง คาร์โก้ของนกแอร์ และการเข้ารับพัสดุยังสนามบินปลายทาง เพื่อนำไปมอบแก่ สถานพยาบาล สถานีอนามัย และโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ

FLASH 03 1

ทั้งนี้ หากประชาชนที่มีความประสงค์ร่วมบริจาค อุปกรณ์ และเวชภัณฑ์ ทางการแพทย์ ขอให้งดการจัดส่งพัสดุจำพวกแอลกอฮอล์ และเจลล้างมือทุกประเภท รวมถึงบรรจุภัณฑ์ในการขนส่งจะต้องมีขนาดไม่เกิน 90×110 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม โดยสามารถส่งพัสดุมายังอาสาสมัคร 2 แห่ง ได้แก่

อาสาสมัคร พื้นที่กรุงเทพฯ คุณปิยาภรณ์ วงษ์บัณฑูรย์ เลขที่ 40/17 นราวดีรีสอร์ท ซอยนาวงประชาพัฒนา11 ถนน นาวงประชาพัฒนา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. 10210 โทร  080 9509950

อาสาสมัคร พื้นที่สมุทรปราการ คุณศศิกมล พุ่มนางแย้ม เลขที่ 239 หมู่ 8 ซ.มังกรขันดี 7/2 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 โทร 061 393 9939

Avatar photo