Horoscope

เปิดดวง 12 ราศีประจำเดือนเม.ย. ราศีไหนปัง ราศีไหนแป้ก เช็คที่นี่!!

“หมอช้าง” เปิดดวง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน ราศีไหนดวงดีสวนกระแส ราศีไหนต้องเตือนหนักๆ เช็คที่นี่!!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยว่า ฤกษ์เข้าสู่ปีใหม่ไทย คือ วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563 เวลา 21.27 น. โดยแนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระในช่วงเวลาดังกล่าว เพื่อให้เกิดความเป็นมงคลสำหรับชีวิต

วันธงชัย11

สำหรับวันธงชัย (วันแห่งความสำเร็จให้ผลดีมีชัยชนะ) ประจำปี 2563 (เริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายนเป็นต้นไป) คือ วันพฤหัสบดี 

ส่วนวันอธิบดีประจำปี 2563 (วันแห่งความเจริญ เหมาะกับงานมงคลโดยเฉพาะบ้าน ที่ดิน) (เริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายนเป็นต้นไป) คือ วันอาทิตย์
วันโลกาวินาศ

วันอุบาทว์ (วันแห่งเคราะห์ร้าย ไม่ควรทำการมงคล) คือ วันพุธ
วันโลกาวินาศ (วันแห่งเหตุเภทภัยและสูญสิ้น ไม่ควรทำการมงคล) คือ วันอังคาร

ราศีดวงดีสวนกระแส 3 ราศี

  • ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.) ดวงดาวการเงินมีพลัง โอกาสทำงาน มีรายได้พิเศษอื่นๆ ใหม่ๆ เกี่ยวข้องผลิตภัณฑ์กับเรื่องดูแลสุขภาพ ยา การรักษาโรค ยิ่งทำช่วงเดือนเมษายนจะยิ่งส่งผลดี
  • ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) มีโชคจากธุรกิจขนส่ง เจรจาติดต่อ ออนไลน์ โลจิสติกส์ รับส่งสินค้า มีข่าวดีเรื่องงาน เงิน ความมั่นคงหน้าที่การงานที่ดีขึ้น
  • ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.) เป็นราศีที่ดวงดีสวนกระแส มีธุรกิจใหม่ๆ เน้นธุรกิจที่เกี่ยวข้องเรื่องอาหาร เครื่องดื่ม เดลิเวอรี่ จะเสริมดวงเสริมโชคให้กับราศีมีนได้เป็นอย่างดี

ราศีเตือนอย่างหนัก

ราศีที่ต้องเตือนอย่างหนัก

  • ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.) เก็บตัวอยู่บ้านดีแล้วช่วงนี้ ถ้าจะไปไหนต้องระวัง อาจเกิดปัญหาความวุ่นวาย ยานพาหนะมีปัญหา ระวังทั้งอุบัติเหตุ สุขภาพ สิ่งสำคัญ คือ การใช้ชีวิตอย่างมีสติ แต่มีข่าวดีมีโชคเรื่องการเงิน ยังมีจังหวะที่ดีเข้ามา
  • ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.) มีเรื่องวุ่นวายปวดหัวเรื่องงาน มีการปรับเปลี่ยน โยกย้าย และมีสิทธิจะตกงาน ว่างงานได้ การทำสัญญาต้องดูให้รัดกุม มีมติในการตัดสินใจ ทั้ง 2 ราศีแนะนำสวดมนต์ไหว้พระเพื่อให้มีสติในการใช้ชีวิต

ราศีที่ต้องเตือน ได้แก่ ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.) และราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.) เป็น 2 ราศีที่ค่อนข้างแรงในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่พอเข้าสู่เดือนเมษายน ปัญหาต่างๆ ก็จะค่อยคลี่คลายไปทางที่ดีขึ้น เรื่องงาน ความเครียดจะลดลง แต่เรื่องที่ต้องเตือนอย่างต่อเนื่อง เรื่องสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุ โดยเฉพาะราศีมังกร ยังมีเรื่องนี้อยู่ขับรถเดินทางหรือทำอะไรที่มีความเสี่ยงต้องดูแลตัวเองให้มาก

ขณะที่กรกฎ เตือนในเรื่องของถูกโกง ถูกเบี้ยว ถูกหักหลังแต่ว่าทั้งสองราศีในเรื่องของการทำงานจะสบายใจขึ้น เรื่องงานคลี่คลายและเรื่องส่วนตัวอื่นยังอยู่ในจุดที่ดีขึ้นกว่าในเดือนมีนาคม

ราศีที่มีเกณฑ์จะปัญหาเรื่องความรัก ได้แก่ ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

ดวงเรื่องรักค่อนข้างเปราะบาง บางคนอาจจะอยู่คนละที่กับแฟนเดินทางหากันลำบาก ไม่ค่อยได้เจอกัน ห่างกันเชิงร่างกาย ไม่น่าเป็นห่วง ขอให้ใจใกล้กันก็พอ ส่วนราศีเมถุนที่มีปัญหากับคนรักมาก่อนหน้านี้ ต้องใช้สติ เพราะอาจจะส่งผลให้การตัดสินใจ เจรจา เกิดการสื่อสารที่เข้าใจผิดกัน ส่วนในเรื่องของโชคลาภ โชคดีมีเข้ามาอย่างฟลุกๆ ในช่วงเดือนเมษายน เป็นจังหวะที่ดี

ราศีความรัก

ราศีที่จะมีข่าวดีเรื่องความรัก ได้แก่ ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

มีลุ้นในช่วงเวลาแบบนี้ คนที่ยังเป็นเพื่อนกัน อาจจะมีเปลี่ยนสถานะในช่วงนี้ หรือคนที่รักกันมีโอกาสได้อยู่กันสองต่อสองมากขึ้นใช้เวลาด้วยกันก็เชื่อว่าความรักจะมีความเข้าใจและสิ่งดีๆ เกิดขึ้นตามมา ฝากเตือนมีเรื่องความเครียด ความกดดันและมีการเปลี่ยนแปลงสูง ดังนั้นในเดือนนี้ ต้องใจเย็น อย่างน้อยให้ผ่านเดือนเมษายนไปก่อน เดือนพฤษภาคมอาจจะมีอะไรดีก็เป็นได้

ส่วนราศีที่ต้องเตือนเรื่องสุขภาพมากเป็นพิเศษ ได้แก่

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.) ในเรื่องอื่นอยู่ในเกณฑ์ที่โอเค แต่ในเรื่องของสุขภาพนั้นต้องระวัง เพราะเดือนเมษายนนี้ ดวงดาวเราไม่ค่อยมีพลัง อาจมีโรคแทรกซ้อนหรือ โรคประจำตัวเกิดขึ้นได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.) เจ้าตัวไม่น่าห่วงเท่าไร แต่อยากให้คนราศีกุมภ์เอาใจใส่ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว คนอยู่บ้านเดียวกันต้องดูแลกัน แบ่งเวลาโทรสอบถามกันเรื่องช่วยดูแลกันอย่างทันถ้วงที

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.) ดวงโอเค แต่ช่วงนี้ อาจะมีเรื่องเครียด วิตกกังวลใจและอาจจะส่งผลต่อร่างกาย อย่าลืมว่าร่างกายจิตใจเรามันเชื่อมโยง จิตใจพาเครียดอาจจะทำให้ร่างกายเจ็บป่วยได้สำคัญที่สุด เลือกรับสิ่งที่เป็นบวกจะดีต่อจิตใจเรา เราสามารถสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำได้เลยในช่วงนี้

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK