Entertainment

ปิดทองหลังพระ! ผู้กำกับดังเผย เจมส์ จิรายุ วิ่งหาหน้ากาก N95 บริจาคช่วยแพทย์

เรียกได้ว่าธารน้ำใจหลั่งไหลไม่สิ้นสุดจริงๆ หลังจากโรงพยาบาลหลายแห่งเกิดภาวะขาดแคลนอุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกัน-ดูแลคนไข้ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ จนทำให้หลายภาคส่วนรวมถึงคนในวงการบันเทิงได้ออกมาให้ความช่วยเหลือ บ้างก็บริจาคเงิน บ้างก็บริจาคเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้ในการป้องกัน ทั้ง หน้ากากอนามัย N95 , เครื่องช่วยหายใจ , หน้ากาก Face Shield รวมถึงชุดป้องกันเชื้อ PPE อุปกรณ์ที่เอาไว้ใช้รักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อ

10 เจมส์จิ 7

โดยล่าสุด ผู้กำกับและอดีตนักแสดงชื่อดัง ชุดาภา จันทเขตต์ ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ที่แม้ว่าในโซเชียลของเจ้าตัวจะไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับการออกมาช่วยเหลือแพทย์-พยาบาลในภาวะวิกฤตินี้ แต่แท้จริงแล้ว หนุ่มเจมส์จิ ไม่ได้นิ่งนอนใจเลยแม้แต่น้อย เพราะเจ้าตัวนั้นกำลังวิ่งหาซื้ออุปกรณ์เพื่อนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลที่กำลังขาดแคลน

10 เจมส์จิ 4

“ลูกชายของผู้จัดทุกคน หนุ่มขี้อ้อน มุ๊งมิ้ง ทายกันถูกมั้ยคะนอกจากของทั้งหมดนี้ที่น้องบริจาค (Mask n95 ) อยู่ๆ ก็วิ่งแซงทุกโค้ง หาหน้ากาก N95 ได้ในคุณภาพมาตรฐานและราคาถูกกว่าคนอื่นๆ จนน้องมะปราง วิรากานต์ แทบลาออก(กลุ่มนี้คือแผนกจัดซื้อค่ะ😍) จนตอนนี้ได้ตำแหน่งจัดซื้อไปเรียบร้อยแล้ว แถมพ่วงตำแหน่งจัดหา ร.พ.ที่ได้รับผลกระทบของโรคโควิด ร่วมกับหมอก้อง ร.พ.ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน น้องและทุกคนทำงานกันไม่ได้หยุดอย่าง🙏 อยากรู้ว่าใคร เลื่อนไปดูรูปสุดท้ายนะคะ”

10 เจมส์จิ 3

10 เจมส์จิ 2

10 เจมส์จิ 6

Avatar photo