Entertainment

สวยรวยน้ำใจ! ปุ๊กลุก ประกาศแจกอาหาร สำหรับผู้ได้รับผลกระทบ ‘โควิด-19’

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ทั้งสวยแล้วยังรวยน้ำใจอีกด้วย สำหรับนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล สาวสวยมากความสามารถ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2010 ที่มักจะทำกิจกรรมดี ๆ เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมเสมอ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวพึ่งจะควักเงินส่วนตัวจำนวน 1 ล้านบาท ก่อตั้งกองทุนช่วยเหลือโรงเรียนชนบท รวมถึงเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ปุ๊กลุกได้เผยถึงการก่อตั้งกองทุนในครั้งนี้ว่า

“ในสถานการณ์ที่ตึงเครียดด้วยอะไรหลายๆอย่าง ปุ๊กลุกของเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ และขอมีส่วนช่วยสังคมเท่าที่พอทำได้ คือเนื่องจากต้นปีได้ปรึกษา เพื่อนๆ พี่ๆ ว่าอยากทำอะไรให้สังคมเพื่อสำแดงความรักพระเจ้าผ่านชีวิตของปุ๊กลุก ก็เลยสรุปกันได้ว่าจะจัดตั้งกองทุน 1 ล้านบาท โดยเป็นเงินส่วนตัวของปุ๊กลุกเอง ทั้งหมดเพื่อช่วยเหลือโรงเรียนในชนบท หรือเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ หากโรงเรียนไหนมีความต้องการ สามารถติดต่อได้เลยค่ะ

หากโรงเรียนไหนมีความต้องการและมีความจำเป็นในทุกๆเรื่อง หรือต้องการแมสปิดปากหรือความจำเป็นอื่นๆ พิมพ์ไว้ที่ใต้รูปนี้ได้เลยนะคะ หรือ สามารถติดต่อเบอร์ผู้จัดการเพื่อบอกความต้องการได้เลยค่ะ ติดต่อได้ที่เบอร์ 081-9889537, 081-8670190 เดี๋ยวปุ๊กลุกและทีมงานจะเลือกคนและโรงเรียนที่มีความต้องการและมีความจำเป็นอย่างเร่งด่วนก่อน และปุ๊กลุกจะนำเงินและการช่วยเหลือไปให้ด้วยตัวเองค่ะ❤️”

batch 6 44

และล่าสุด สาวปุ๊กลุกยังได้โพสต์ข้อความประกาศแจกอาหารสำหรับผู้ที่กำลังเดือดร้อน หลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ‘โควิด-19’ โดยเธอเผยว่า

“สู้ๆนะคะทุกคน เหตุการณ์นี้เราต้องให้กำลังใจและผ่านไปด้วยกันนะคะ ปุ๊กลุกกำลังจะแพ็คของจำเป็นให้กับคนที่มีความต้องการด้านอาหารค่ะ หลายคนที่อยู่บ้าน มีความต้องการด้านอาหาร ออกไปซื้อลำบากหรือ คนที่ถูกพักงานอยู่ สามารถเขียนที่อยู่ใต้ภาพนี้นะคะ ขอให้เป็นคนที่มีความต้องการจริงนะคะ จะจัดส่งไปให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนค่ะ”

เป็นสาวที่ทั้งสวยแถมยังใจบุญแบบนี้ ทำเอาชาวโซเชียลแห่อดชื่นชมไม่ได้จริง ๆ

batch 1 17 batch 2 14batch 5 50 batch 3 59 batch 4 50  batch 7 37 batch 8 28

Avatar photo