Entertainment

ไก่ วรายุฑ สุดเซ็ง! บอก ‘โดนด่าอีกแล้ว’ ซีจี ดั่งดวงหฤทัย พลาดหนัก พ้อเลิกทำละครดีไหม

เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่มีกระแสออกมาให้แฟนละครพูดถึงอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องของซีจี สำหรับละครแนวรักโรแมนติกเรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย” ของผู้จัด ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา อย่างล่าสุด ก็ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับกระบวนการทำงานของละครเรื่องนี้กันอย่างหนักอีกครั้ง หลังมีกรีนสกรีนโผล่มาในฉากแบบที่ผู้ชมเห็นกันจะๆ

6 ไก่ วรายุฑ 1

6 ไก่ วรายุฑ 11

6 ไก่ วรายุฑ 4

6 ไก่ วรายุฑ 3

6 ไก่ วรายุฑ 2

6 ไก่ วรายุฑ

ซึ่งงานนี้ ผู้จัดละครเรื่องนี้อย่าง ไก่ วรายุฑ เลยขอออกมาโพสต์อินสตาแกรมถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้ก็โดนด่าอีกแล้วเรื่อง บลูสกรีน ขอชี้แจงนิดนึงว่า ออกอากาศที่ช่อง 3 ตามเวลาออกอากาศก็ปกติ ไก่ก็ลองสอบถามดู คือ ผลที่ ออกมาคนเอาไปลงยูทูปและเวปอื่นเอาไปลงก่อนที่จะทำสมบูรณ์คนที่ดูตามเวปก็เลยดูแบบไม่สมบูรณ์ในฉากนั้น มันเป็นความผิดของไก่เหรอคะ ซวยจริง

CG ก็เหมือนกัน จ้างทำ 4 เจ้าเลือกเจ้าที่ทุกคนในทีมงานเห็นว่าเก่งเพราะทำเรื่องอื่นมาเยอะ แต่มาทำให้ไก่ เค้าทำได้อย่างที่เห็นเสียเงินเท่ากันแต่ได้เห็นอย่างนี้ ไก่ก็โดนด่าอีกคงเลิกทำละครดีไหมจะได้สบายใจไม่โดนด่า งานใคร ใครก็รัก อยากให้ออกมาดี เราทำเองไม่ได้ทุกอย่าง จบแต่ไม่จบ”

6 ไก่ วรายุฑ 5

โดยผู้กำกับคนเก่ง บุ๋ม-รัญญา ศิยานนท์ เป็นผู้กำกับการแสดงละครเรื่องนี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “มันคือส่วนที่เหนือการควบคุมของเราแล้วค่ะพี่ไก่ ถ้าพี่เลิกทำละคร หนูก็เลิกกำกับเหมือนกัน เหนื่อยแล้วจริงๆ หนูเห็นว่าพี่ต้องสู้กับอะไรบ้าง ตั้งแต่เริ่มงาน พี่สู้มาเยอะแล้วจริงๆ 2 ปีมานี้ กับทุกอย่าง #ท้อนะแต่ไม่ถือ”

6 ไก่ วรายุฑ 2

6 ไก่ วรายุฑ 3

6 ไก่ วรายุฑ 9

6 ไก่ วรายุฑ 10

6 ไก่ วรายุฑ 6

6 ไก่ วรายุฑ 4

Avatar photo