Entertainment

แคนดี้ รากแก่น โพสต์แจง! หลังปีนหน้าต่างหนีนักข่าว ปมเอี่ยวกักตุนแอลกอฮอล์หมื่นลิตร!?

จากกรณีที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เข้าตรวจยึดแอลกอฮอล์ จำนวน 10,000 ลิตร ที่บ้านของ น.ส.นันทพันธ์ หรือ ดาว พิสิษฐ์เดโช อายุ 34 ปี เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่งต่อมา นักร้องสาวชื่อดัง แคนดี้ รากแก่น ทายาทของราชินีลูกทุ่งหมอลำ บานเย็น รากแก่น พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบตำรวจสภ.ปากเกร็ด เพื่อแสดงตัว พร้อมให้ปากคำในคดีที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแอลกอฮอล์ และเจลล้างมือ ที่ซุกซ่อนอยู่ในบ้าน

5 แคนดี้ รากแก่น 7

เนื่องจากการสอบสวนขยายผลแล้วพบว่ามีความเชื่อมโยงร่วมกับพวกที่พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกไปแล้ว โดยใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง โดยทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาครอบครองสิ่งของซึ่งยกเว้นภาษีโดยไม่ได้อนุญาต อัตราโทษปรับ 10 เท่าของภาษี

5 แคนดี้ รากแก่น 6

ซึ่งทาง แคนดี้ ให้การปฏิเสธ ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการพิมพ์มือ ไม่มีการควบคุมตัว เนื่องจากไม่ใช่คดีอาญา ก่อนอนุญาตปล่อยตัวไป แต่ แคนดี้ เห็นสื่อมวลชนหลายสำนักมารอเฝ้าทำข่าวอยู่บริเวณหน้าห้องจึงได้เปิดหน้าต่างด้านหลังของห้องพนักงานสอบสวนปีนหน้าต่างโรยตัว เพื่อหลบหนีผู้สื่อข่าวไปขึ้นรถที่มีคนขับจอดรถอยู่ขับออกจากโรงพักไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด (3 เม.ษ) แคนดี้ รากแก่น ได้ออกมาออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า

5 แคนดี้ รากแก่น 9

ขออนุญาตชี้แจงค่ะ หลังจากเห็นสื่อหลายสำนักลงข่าวบิดเบือนซึ่งแคนดี้รู้สึกว่าไม่เป็นธรรมสำหรับแคนดี้เลย ครั้งแรกตั้งใจจะรอให้การสอบสวนจบสิ้น แต่ตอนนี้ขออนุญาตให้ข้อมูลความจริงตามฝั่งแคนดี้ค่ะ

1.แคนดี้ไม่ได้เป็นผู้ครอบครองแอลกอฮอล์ทั้งหมดนั้นค่ะ เจ้าของกำลังจะมาสอบสวนและยื่นเอกสารทั้งหมดในวันนี้

2.สถานที่เกิดเหตุไม่ใช่บ้านแคนดี้ค่ะ และแคนดี้ไม่ได้ถูกจับกุมตามในข่าวค่ะ แคนดี้ไปพบตำรวจตามที่ท่านโทรมาตาม และไปในทันทีเพราะแคนดี้บริสุทธิ์ใจค่ะ โดยไม่ทราบมาก่อนว่าจะมีสื่อมารอเจอมากขนาดนี้

3.เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเพราะแคนดี้เจตนาดี และไว้ใจคนมากเกินไป หากการเป็นผู้ประสานงานนี้ มีข้อผิดตามกฏหมาย แคนดี้ก็ยอมรับค่ะ

4.อย่าพยายามนำชื่อแคนดี้ไปเกี่ยวข้องกับความผิดในเรื่องกักตุน หรือการครอบครองนี้ เพราะอยู่ในชั้นสอบสวน และความจริงคือของนี้ไม่ใช่ของแคนดี้คะ

5.สำหรับข่าวใบบริจาคปลอมนั้น แคนดี้ไม่มีส่วนรู้เห็น เพราะเจ้าของเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด และยืนยันว่าเป็นของจริง และเค้าพร้อมจะชี้แจงเอกสารให้กับตำรวจในวันนี้

6.แคนดี้เป็นเพียงผู้ประสานงาน ขอใช้พื้นที่ถ่ายเทสินค้าชั่วคราวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เป็นความปรารถนาดีที่จะช่วย แต่ไม่ทราบว่าผิดต่อข้อกฏหมาย หากสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ

7.ส่วนการซื้อขายสินค้าอื่นๆ ก่อนหน้านี้ หรือที่ไม่เกี่ยวข้องกับของกลางนี้นั้น แคนดี้เป็นแม่ค้าออนไลน์อยู่แล้ว จึงมีการซื้อมาขายไป ทั้งการซื้อขาย และการซื้อเพื่อบริจาคอยู่แล้ว แต่ไม่เกี่ยวข้องกับของนี้ค่ะ

8.วันนี้ท่าน ผกก จะมีการแถลงข่าวเช่นกัน โดยที่ไม่ได้ให้แคนดี้ไปชี้แจงด้วย หากข้อมูลไม่ครบ แคนดี้จะขอชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้งค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ

5 แคนดี้ รากแก่น 8
5 แคนดี้ รากแก่น 5
5 แคนดี้ รากแก่น 4
5 แคนดี้ รากแก่น 3
5 แคนดี้ รากแก่น 2

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

Avatar photo