Entertainment

เบนซ์ เรซซิ่ง แถลงเป็นครั้งสุดท้าย! ขอยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้น หากทำใครไม่พอใจก็ขออภัย

ยังคงเป็นดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีของนักแสดงสาว แพท ณปภา ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ และสาเหตุที่ตัดสินใจมูฟออน เพราะรอให้อดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ทักมาช่วงคืนวันสิ้นปี แต่อีกฝ่ายกลับไม่ทักมา แต่กลายเป็นว่า หนุ่มเบนซ์ ได้ขุดแชทไลน์ที่มีการทักไปพูดคุยกันในคืนวันสิ้นปีออกมาโต้กลับ ทำเอา สาวแพท ถึงกับโพสต์เจ็บ ก่อนเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ความรู้สึกตอนนี้คือหมดแล้วจริงๆ มันคือศูนย์ทุกอย่างแล้ว ขอบคุณที่ทำให้แพทได้เห็นอะไรชัดขึ้นมากกว่าเดิม

10 เบนซ์ เรซซิ่ง 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ความคืบหน้าล่าสุด (2 เม.ษ.) เบนซ์ เรซซิ่ง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กเพื่อชี้แจงถึงดราม่าดังกล่าวเป็นครั้งสุดท้าย โดยระบุว่า “แถลงครั้งสุดท้าย สืบเนื่องจากประเด็นข้อพิพาทดังกล่าว ซึ่งเป็นเหตุที่ทำให้ตัวกระผมนั้นตัดสินใจออกมาพูด เพียงแค่ต้องการแสดงเจตนาให้ทราบถึงความถูกต้อง ซึ่งในบางครั้งข้อเท็จจริงดังกล่าวเหล่านั้นได้ถูกบิดเบือน และคลาดเคลื่อนให้ผิดไปจากความเป็นจริง”

ทั้งนี้กระผมมิได้มีเจตนาอื่นใดแอบแฝงและขอน้อมรับถึงผลกระทบที่ตามมาทั้งสิ้น ดังนั้นหากการที่ตัวกระผมออกมาพูดความจริงและทวงถามถึงความถูกต้อง ซึ่งส่งผลให้ใครหลายๆ คนเกิดความไม่พอใจนั้น กระผมขอกราบประทานอภัย และขอยุติเรื่องราวแต่เพียงเท่านี้ ด้วยความเคารพ”

10 เบนซ์ เรซซิ่ง 3

Avatar photo