Business

พักฟรี ‘นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา’ ช่วยนักท่องเที่ยวติดค้าง-บุคลากรทางการแพทย์

“ซิซซา กรุ๊ป”  ร่วมช่วยชาติ ยกโรงแรมหรูติดหาด “นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา” ให้ นักท่องเที่ยวติดค้างจากวิกฤตโควิด-19 ในไทย รวมถึงบุคลากรด่านหน้าพักฟรี 106 ห้อง

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” และผู้บริหารโรงแรมหรู “นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา” เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (Covid-19) ที่รุนแรงขึ้นในประเทศไทย และประเทศต่างๆ ทั่วโลก มีผลให้การเดินทางระหว่างจังหวัด หรือระหว่างประเทศเป็นไปด้วยความลำบาก

4. Natai Beach Resort beach Natai

ดังนั้น ซิซซา กรุ๊ป ที่ทำงานใกล้ชิดกับธุรกิจท่องเที่ยว มองเห็นถึงความยากลำบากของทุกคนที่ต้องต่อสู้กับวิกฤติไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ จึงยกโรงแรม นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้เข้าพักฟรี เพื่อช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ติดค้างในประเทศไทย รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจและจุดคัดกรองป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งไม่สามารถพักอาศัยร่วมกับครอบครัวได้เพราะมีความเสี่ยงขณะทำงาน

“ที่ผ่านมาตลาดการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต และพังงา มีนักท่องเที่ยวจากยุโรปจำนวนค่อนข้างสูง และจากวิกฤตินี้มีนักท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจำนวนมาก โดยผมมองว่า โรงแรม นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา มีความพร้อมให้ความช่วยเหลือด้านที่พัก ด้วยการเดินทางใกล้สนามบินภูเก็ต จำนวนห้องที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง 106 ห้อง รวมทั้งโลเคชั่นโรงแรมที่ติดหาดนาใต้ มั่นใจว่าจะช่วยบรรเทาความเครียดจากภาวะนี้ได้เป็นอย่างดี”นายอรรถนพ กล่าว

2. Natai Beach Resort night

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังได้วางมาตรการการดูแลความปลอดภัยของผู้เข้าพักอย่างรัดกุม โดยจะมีการแสดงเอกสารส่วนตัว และใบรับรองแพทย์ ยืนยันการปลอดเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกภายใน 72 ชั่วโมง ตามมาตรการการของจังหวัดพังงา สำหรับการเข้าพักในโรงแรมขอให้ทุกคนมั่นใจว่า เมื่อเราร่วมมือกัน เราทุกคนจะผ่านวิกฤตินี้ไปพร้อมกัน

สำหรับโรงแรม นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Natai Beach Resort & Spa) ตั้งอยู่ ณ หาดนาใต้ อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา ที่ได้ชื่อว่าเป็นชายหาดที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของพังงา โดยให้บริการห้องพักสไตล์ไทยโมเดิร์น ตั้งอยู่ในภูมิทัศน์ที่สวยงาม ใช้เวลาขับรถเพียง 50 นาทีจากตัวเมืองภูเก็ต และ 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต

สำหรับรายละเอียดการให้ความช่วยเหลือ และการเข้าพัก ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ [email protected] หรือโทร +66 (0) 76 401 301 Facebook: Cissa Group

Avatar photo