Entertainment

ดาราหนุ่มป่วยโควิด-19 สนุ๊ก บดินทร์ ส่งจดหมายชี้แจงดราม่า-ขอโทษเพื่อนบ้านร่วมคอนโด

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับดาราหนุ่ม สนุ๊ก-บดินทร์ ฤกษ์วุฒิพงษ์ ที่ก่อนหน้านี้ ได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม จนผลตรวจออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด-19 แล้ว แพทย์จึงอนุญาตให้กลับไปกักตัวต่อที่บ้าน แต่ทว่า ได้มีเพื่อนบ้านในคอนโดเดียวกันเกิดความความวิตกกังวล ไม่สบายใจว่าเจ้าตัวกลับมาได้อย่างไร และมีคน โทร. ไปแจ้งกรมควบคุมโรค ทำให้แพทย์ต้องเรียกกลับมาโรงพยาบาลอีกครั้งเมื่อ 29 มีนาคมที่ผ่านมา

8 สนุ๊ก บดินทร์ 6

ล่าสุด (31 มี.ค.) สนุ๊ก บดินทร์ ได้เขียนจดหมายชี้แจงผ่านทางรายการ วันบันเทิง ขอโทษเพื่อนบ้านร่วมคอนโด หากทำให้เกิดความวิตกกังวลและไม่สบายใจ โดยระบุว่า

“ตอนนี้ผม สนุ๊ก บดินทร์ ฤกษ์วุฒิพงษ์ ได้มาพักรักษาและกักตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อให้ครบกำหนดในวันที่ 4 เมษายน 2563 ซึ่ง ณ วันนี้ผลการตรวจเชื้อ COVID-19 ของผมออกมาเป็นลบ 2 ครั้งแล้ว แต่ผมก็ยังกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน ตามคำสั่งของแพทย์

หากการที่ผมได้รับอนุญาตให้กลับไปกักตัวได้ที่คอนโดก่อนหน้านี้แล้วอาจเป็นการทำให้ผู้ที่อาศัยร่วมกันในคอนโดเกิดความวิตกกังวล ไม่สบายใจ ผมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

ท้ายนี้ผมอยากสื่อสารทำความเข้าใจและขอความเห็นใจจากคนในสังคม ในฐานะผู้ป่วยคนหนึ่งที่เป็นโรค COVID-19 โรคอุบัติใหม่ ซึ่งเมื่อเราได้กลายเป็นผู้ป่วยโรคนี้ ก็ได้รับความทุกข์กายและใจอยู่แล้ว จากความกังวลและอยากที่จะหายเป็นปกติในเร็ววัน ด้วยความหวังจากการรับรักษาของแพทย์ จึงอยากขอให้พยายามเข้าใจและเรียนรู้แนวทางปฏิบัติตัว แนวทางและขั้นตอนการรักษาโดยดุลยพินิจของแพทย์ และขอให้กำลังใจกับผู้ป่วยทุกท่านให้รักษาหายเป็นปกติในเร็ววัน ได้กลับไปดำเนินชีวิตต่อไป

โรค COVID-19 นี้ ทางการแพทย์สามารถรักษาให้หายได้ อย่างเคสของผมถือว่ามารักษาทันทีและโชคดีที่เชื้อไม่ลงไปสู่ปอด อาการไม่หนักไม่รุนแรง เรียกว่าแทบไม่แสดงอาการใด ๆ ใครที่สังเกตตัวเองเริ่มรู้สึกว่ามีอาการปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้สูงเกิน 37.5 องศา ไอ มีน้ำมูก มีเสมหะ หรือพบว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อ อยากแนะนำว่า ขอให้รีบมาตรวจเพื่อจะได้รักษาได้ทันที มีโอกาสรักษาให้หายได้เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่กระจายของโรคด้วยครับ ขอบคุณครับ”

8 สนุ๊ก บดินทร์ 5

8 สนุ๊ก บดินทร์ 4

8 สนุ๊ก บดินทร์ 3

8 สนุ๊ก บดินทร์ 2

8 สนุ๊ก บดินทร์ 7

 

Avatar photo